วันพุธที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2555

โซนี่ เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่เน้นทั้งดีไซน์และวัสดุสุดหรูกับ Xperia ion ที่ให้คุณสัมผัสกับความบังเทิงได้มากยิ่งขึ้นกับหน้าจอแสดงผลระดับ HD



บริษัท โซนี่ โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัว Xperia™ ion สมาร์ทโฟนระดับไฮเอนด์ที่เพิ่มความหรูหราด้วยวัสดุที่ทำจากอลูมิเนียม และมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 4.55 นิ้ว ความละเอียด 1280x720 พิกเซล ในระดับ HDและจอแสดงผลแบบ Mobile BRAVIA® Engine และเทคโนโลยี Exmor R™ ที่สามารถถ่ายภาพได้แม้ในที่ที่มีแสงน้อย ด้วยรูรับแสงขนาด f/2.4 บนระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 4.0 Ice Cream Sandwich ระบบประมวลผล CPU 1.5 GHz Dual Core รวมถึงรองรับกับเครือข่าย 3G ได้ทั้ง 2 ค่ายคือ 850/900/1700/2100Mhz

นอกจากนี้ Xperia™ ion ยังให้คุณได้เก็บภาพความประทับใจด้วยกล้องถ่ายภาพที่มีความละเอียดถึง12ล้านพิกเซลพร้อมระบบออโต้โฟกัสและไฟแฟลช รวมถึงกล้องด้านหน้าด้วยความละเอียด 1.3 ล้านพิกเซล สามารถบันทึกภาพเคลื่อนไหวขนาด Full HD 1080p และรองรับไฟล์ MKV, AVI , MP4 ได้เป็นอย่างดี รวมถึงสามารถเปิดไฟล์ Microsoft Microsoft Word ,Excel, PowerPoint ผ่านโปรแกรม OfficeSuiteได้อีกด้วย รองรับ Wi-Fi™/ Bluetooth™/ NFC และวิทยุ FM รวมถึงให้คุณได้แชร์ภาพวีดีโอและเสียงเพลงผ่านสายMicro HDMI เข้ากับทีวีได้ และยังให้คุณได้เต็มอิ่มกับทุกๆความบันเทิงหน่วยความจำภายในเครื่องถึง 16GB และสามารถเพิ่มได้สูงสุดถึง 32GB รวมถึงให้คุณท่องโลก Social Network อาทิ Facebook™,Twitter™, Google Talk™ , Line , Whatappและ Skype™ ได้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น