วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

หลวงปู่พวง ฐานวโร วัดน้ำพุ พระเถราจารย์เทือกเขารัง


หลวงปู่พวง ฐานะวโร เดิมชื่อ พวง เพชรมูล เกิดเดือน ธันวาคม พ.ศ ๒๔๖๘ โยมบิดาชื่อ นายยวง เพชรมูล โยมมารดาชื่อ นางเพิ่ม เพชรมูล หลวงปู่พวงบวชตั้งแต่เป็นสามเณร เมื่ออายุครบบวชจึงได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ ได้ทำการอุปสมบถเมื่ออายุ 21 ปีได้ฉายา " ฐานะวโร " เนื่องจากเลื่อมใสในพระศาสนาและองค์หลวงพ่อทบ พระเกจิแห่งวัดชนแดน บิดามารดาต่างเห็นพ้องด้วยจึงอนุญาติ พระพวงขยันหมั่นเพียรศึกษาพระธรรมคำสอนด้วยจิตตั้งมั่นและได้ศึกษาสรรพวิชาไสยเวทย์จากหลวงพ่อทบ ด้วยอุปนิสัยที่เป็นผู้รักเรียนใฝ่หาความรู้ จากนั้นได้ติดตามหลวงพ่อทบไปสำนักขุนเณรได้พบหลวงพ่อเขียน สำนักขุนเณร หลวงพ่อทบได้ฝากฝังหลวงพ่อพวงไว้กับหลวงพ่อเขียน หลวงพ่อพวงได้ฝึกจิตเจริญภาวนาจนสำเร็จ จึงได้เดินทางกลับมาจำวัดที่ดงขุยได้พบหลวงพ่ออ้วน วัดดงขุย จึงได้ขอต่อวิชากับหลวงพ่ออ้วน ก่อนที่จะได้จำวัดหลวงพ่ออ้วนท่านได้ลองภูมิอยู่นานจนเห็นว่ารับได้จึงอนุญาติให้อยู่ได้เมื่อได้สรรพวิชาอาคมแล้ว หลวงพ่ออ้วนบอกให้ออกธุดงค์เข้าป่าไป หลวงปู่พวงได้ธุดงค์ไปหลายสถานที่เพื่อฝึกจิตให้แกร่ง เจอการทดลองสารพัด เมื่อเห็นที่สุดของชีวิตแล้วได้ธุดงค์มาถึงบ้านเกิด.
ปัจจุบันหลวงปู่พวง ท่านสิริอายุ ๘๖ ปี ๖๕ พรรษา ได้สร้างวัดแห่งแรกคือวัดน้ำพุ เมื่อปี พ.ศ. 2500และทำการ สร้างวัด เมรุ ศาลา กุฏิสงฆ์ โรงเรียนวัดน้ำพุ ฯลฯ สร้างคุณาประโยชน์มากมาย พระเถระผู้ใหญ่มอบชั้นยศหลายครั้ง หลายวาระเพื่อเป็นเกียรติประวัติในการสร้างคุณประโยชน์ไว้ หลวงปู่พวงท่านขอไม่รับ ความเป็นพระใจดีมีเมตตา สรรพวิชาอาคมเข้มขลังศูนย์รวมใจของหมู่บ้าน สมถะเรียบง่ายเป็นกันเอง หลายคนถึงกับเอ่ยว่า “หลวงปู่พวงเทพเจ้าเทือกเขารัง”

วัตถุมงคลหลวงปู่พวง ต้องการดูภาพขยายคลิกที่ภาพได้เลยครับ


     
พระสมเด็จหล่อเนื้อเงินอุดผง หมายเลขกำกับ ๑๘  เป็น ๑ ใน ๓๙  องค์  องค์นี้โชว์ครับ

 ------------------------------------------------------------------------------------------------





พระกริ่งเพชรกลับ ปลุกเสก พิธีจันทร์เพ็ญ หลวงปู่พวง วัดน้ำพุสามัคคี  ชุดกรรมการ หมายเลข ๑๙๙  เปิดบูชา  ๑๕,๐๐๐ บาท 

 ------------------------------------------------------------------------------------------------


 เนื้อผงพุทธคุณแช่น้ำมนต์โรยแร่เหล็กน้ำพี้บรรจุเกษา มี ๒ องค์ เปิดบูชาองค์ละ ๒,๐๐๐ บาท


 ------------------------------------------------------------------------------------------------






สนใจติดต่อ 084-5388858  ได้ตลอด 24 ชม.  พระทุกองค์รับจากวัดโดยตรง  รับประของแท้ 100%  หากพบว่าไม่แท้ยินดีคืนเต็มจำนวน  ทุกรายการส่งฟรีพัสดุลงทะเบียน หากต้องการเป็น EMS เพิ่ม 50 บาท

ชำระเงิน  บัญชี  นายอุรักษ์  โรจนเมธาวรากุล  หมายเลขบัญชี 239-1-35815  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา  สาขามีนบุรี  ออมทรัพย์  สามารถดูสินค้าได้ที่เซียร์รังสิต (กรุณาโทรนัดล่วงหน้า)  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น