วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

วิธีสังเกตผู้หญิงเซ็กส์จัด

ผู้ชายหลายคนอาจจะมองพฤติกรรมผู้หญิงไม่ค่อยออก  วันนี้เราเอาวิธีสังเกตผู้หญิงเซ็กส์จัดมาฝากกัน  จะมีวิธีสังเกตดังนี้เลย

 1. การสบตา
หากเธอสามารถสบตาคุณได้นานๆ โอกาสที่เขาจะเป็นคนดื่มด่ำพิศวาสบนเตียงรัก ก็มีความเป็นไปได้สูง หรือลองสังเกตจากเวลาที่ไปทานอาหารด้วยกันถ้าเธอเลือกนั่งประจันหน้ากับคุณ แทนที่จะนั่งมองคนเดินไปมาหรือก้มหน้าก้มตาเล่นโทรศัพท์ ก็แสดงว่า…ยิ่งเธอโฟกัสอยู่ที่คุณมากเท่าไรเวลาอยู่กันสองต่อสองเธอก็จะยิ่งพุ่งความสนใจมาที่คุณอีกหลายเท่า ...  นอกจากนั้นวิธียืนก็สามารถนำมาวิเคราะห์ได้ ถ้าเวลายืนกับคุณเธอยืนใกล้ชิดคุณมากเท่าไหร่ แสดงว่าเธอไม่ลังเลเลย ที่จะแสดงความรู้สึกกับคุณอย่างตรงไปตรงมา

2. การพูดจา
หากเธอพูดด้วยเสียงโมโนโทน และเปลี่ยนสีหน้าแค่ชั่วโมงละครั้ง ก็มีแนวโน้มว่า…เวลาอยู่บนเตียงรัก เธอจะไม่เล่นท่ายากหรือเรียกว่า…เซฟๆ ข้อสังเกตมีอยู่ว่า ถ้าเธอมีทักษะในการแสดงสีหน้าออกมากเท่าไหร่ เธอก็จะยิ่งสื่อสารบนเตียงได้ดีมากเท่านั้น


 3. การเต้น
ลีลาการเต้น ถือเป็นสัญญาณสื่อถึงลีลาบนเตียงนอนได้ และมี 3 อย่างที่ต้องสังเกต คือ ความหลากหลาย จังหวะ และความอินไปกับเสียงดนตรีหากสาวคนไหน เต้นโดยไม่ขยับเขยื้อนร่างกายท่อนล่างเลย ส่อเค้าว่าเธออาจจะไม่ค่อยจี๊ดจ๊าดบนเตียงนอน ดีไม่ดีอาจจะชื่นชอบการนอนกอด  การกุมมือ และนอนบ่นเรื่องงานให้ฟังมากกว่า และก็ควรระวังผู้ที่ชอบโชว์ลีลาบ้าๆ บอๆ บนฟลอร์เต้นรำ เพราะแบบนี้เหมือนมีป้ายนีออนแขวนคอไว้ว่าเป็นกลุ่มพลพรรคนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ เพราะแป๊บๆ เดี๋ยวก็นอนแผ่ แต่ผู้ที่น่าสนใจบนฟลอร์ ก็คือ คนที่อินไปกับเสียงดนตรีและเต้นไป
ตามจังหวะอย่างคงเส้นคงวาย่อมมีโอกาสที่จะไม่ปิดกั้นตัวเอง และเต็มใจที่จะมีอารมณ์ร่วมไปตามแรงปรารถนา และท้ายสุดให้สังเกตความหลากหลายของลีลาการเต้นหากเธอโชว์สเต็ปลีลาอยู่แค่ 1-2 ท่า ก็แสดงว่าเวลาอยู่บนเตียง เธอคงใช้แค่ 2 ท่วงท่าคือ อยู่บนกับอยู่ล่างเท่านั้น!

4. การกอด
ถ้าเธอเอาแขนโอบตัวคุณแล้ววางมือบนสะโพก นั่นคือสัญญาณเชื้อเชิญให้มีเซ็กซ์กัน ยิ่งถ้าเขาดึงร่างกายช่วงล่างของคุณไปเข้าแนบชิดสนิทแนบแน่นแล้วคงไม่ต้องบอกว่าหมายความว่าอะไร ส่วนผู้หญิงที่เดินกอดคอผู้ชายนั้นส่อแววเป็นเพื่อนมากกว่าชู้สาว เธอจะมีทัศนคติต่อเรื่องชีวิตและเซ็กซ์แบบไม่ซีเรียสจริงจังแต่! ไม่ได้หมายความว่าเธอจะไม่มีใจกับเรื่องพรรค์นี้ อาจหมายความว่า เธอจะสนใจเซ็กซ์แบบสนุกๆ มากกว่ามีเซ็กซ์เต็มรูปแบบ แต่ถ้าเมื่อไหร่เธอกอดแบบหมี ถือเป็นข่าวดี คือเป็นการกอดแบบแนบชิดสนิททั้งตัว แสดงว่าเป็นคนเปิดเผย แม้แต่เสียงหัวใจเต้นยังได้ยิน และกอดที่เซ็กซี่ที่สุดคือ การที่เธอจับไหล่คุณทั้งสองข้างแล้วดึงเข้ามาหาตัวเองตรงๆ เวลาคนเราถูกจับที่ไหล่แบบนี้ ร่างกายจะเคลื่อนที่มาเองตามธรรมชาติ จากการกอดแบบอินโนเซ้นต์ก็เปลี่ยนเป็นเซ็กซ์ที่เร่าร้อนได้ไม่ยาก

5. การจูบ
หากเป็นการจูบแบบอีกฝ่ายหลอมละลายแล้วละก็…รับรองว่าเซ็กซ์ย่อมมีดีแน่นอน แต่ถ้าออกแนวกระอักกระอ่วนชวนให้หยุด ประมาณว่าพอเถอะ…เลิกคิดเรื่องเซ็กซ์ไปชั่วคราวได้เลย ให้ลองสังเกตดูว่า เธอเป็นแบบไหน เธอประคองใบหน้าคุณด้วยมือสองข้างแบบนุ่มนวลชวนฝัน มองตาด้วยแววตาหวามไหวแล้วบรรจงจูบอย่างดูดดื่มหรือเปล่า เรียกว่าเพียงจูบเดียวก็สามารถเร้าอารมณ์อีกฝ่ายให้ตื่นตัวได้
และคนที่มีแนวโน้มว่าเซ็กซ์สุดยอด คือ คนที่ใช้มือลูบไล้สัมผัสไปทั่วเรือนร่างขณะจุมพิตกัน รับรองได้ว่าเซ็กซ์คืนนั้นจะไม่เบาและยาวไป แต่ถ้าจูบแบบตายอดตายอยาก…ส่วนมากเข้าข่ายนกกระจอกไม่ทันกินน้ำ แถมไม่สนใจว่าอีกฝ่ายไปถึงจุดสุดยอดแล้วหรือยัง

6. ชอบทำหน้าใสซื่อ
ผู้หญิงที่มักทำหน้าซื่อเวลาได้ยินมุขบนเตียงจากผู้ชายหรือเพื่อน เเกล้งทำหน้าซื่อไม่เข้าใจว่าพูดอะไรหรือแกล้งไม่ได้ยินเพื่อกลบเกลื่อนพฤติกรรมที่แท้จริงที่หลบซ่อนไว้ในใจ ให้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้เลยว่า เธอเองก็มีความต้องการสูงมากอยู่เหมือนกัน

7. ชอบเปิดเผยตัว
สาวๆที่ชอบแสดงความรักในที่สาธารณะ โดยไม่ห่วงภาพลักษณ์ของตัวเอง หรือไม่แคร์สายตาชาวโลก ไม่กลัวว่าจะโดนถ่ายคลิปหรือโดนแฉบนโลกออนไลน์ กล้าฟันธงเลยว่า ผู้หญิงคนนั้นเซ็กส์จัดอย่างแน่นอน!

8. แอ๊บเวอร์จิ้น
ผู้หญิงที่มักบอกกับคนอื่นว่า ตัวเองยังจิ้นอยู่ เป็นประจำให้คนอื่นรู้ หรือบอกว่ายังไม่เคยมีเเฟนหรือไม่เคยมีความรัก แทบทุกครั้งเวลาตั้งวงคุยกันเธอคนนั้นต้องเซ็กส์จัดแน่นอน เพราะพฤติกรรมของเธอช่างเรียกร้องอยากเสียบริสุทธิ์ซะเหลือเกิน

9. เที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ
ผู้หญิงที่ชอบเที่ยวราตรีเป็นชีวิตจิตใจมักจะเซ็กส์จัด  แต่ก็ไม่ใช่ทั้งหมดสะทีเดียว 


10. มีแฟนมาแล้วหลายคน
สาวๆรายไหนที่มีแฟนมามากกว่า 5 คนขึ้นไป ยืนยันว่าเธอเป็นหญิงเซ็กส์จัดแน่นอน เพราะพวกเธอเป็นคนขี้เบื่อ กล้าแสวงหาความท้าทายในชีวิตชื่นชอบการร่วมรักเป็นชีวิตจิตใจ หนุ่มรายไหนที่ทำตัวน่าเบื่อและไม่มีอนาคต พวกเธอพร้อมที่จะเลิกรักเพื่อไปลิ้มลองรสรักใหม่ได้ทันที

11. คุยโวโอ้อวด
ผู้หญิงที่ชอบโอ้อวดเรื่องบนเตียงอย่างภาคภูมิใจเสมอ ภูมิใจในทีเด็ดหรือลีลาของตัวเอง คือผู้หญิงที่เซ็กส์จัด



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น