วันพุธที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2555

'โทรคาเดโร กรุ๊ป'คัดสรรนาฬิกาผลงานอาร์ตพีชให้เป็นเจ้าของ


Pic_285188 

"โทรคาเดโร กรุ๊ป" คัดสรรผลงานอาร์ตพีชหลากหลายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด โชว์ในงาน "Central International Watch Fair 2012" และให้เลือกสรรเป็นเจ้าของ...
หากท่านกำลังมองหานาฬิกาเรือนอาร์ต สไตล์กลมกล่อม ระหว่างโลกแห่งศิลปะ ทั้ง Historical Art, Traditional Art และ Inspirational Art และการนำไปใช้ได้ในชีวิตจริง จาก 5 แบรนด์ดังแห่งโลกตะวันออกและตะวันตก ที่ทาง "โทรคาเดโร กรุ๊ป" ได้คัดสรรผลงานอาร์ตพีชหลากหลายคอลเลกชั่นใหม่ล่าสุด มาโชว์ในงาน "Central International Watch Fair 2012" งานใหญ่ระดับประเทศ ที่สามารถรวบรวมนวัตกรรมเรือนเวลาอันงดงามหลากหลายคอลเลกชั่นจากแบรนด์ชั้น นำ จากทุกๆ ค่ายทั่วโลก ที่มีความยอดเยี่ยมในหลายๆ ด้าน โดย "โทรคาเดโร กรุ๊ป" ได้คัดสรรสุดยอดนาฬิกาที่มีความโดดเด่นทางด้านงานศิลป์ที่สะท้อน วัฒนธรรม เรื่องราวประวัติศาสตร์ และอินสไปเรชั่น

ทั้งนี้เร่ิมต้นจาก แบรนด์สวิสมาดสปอร์ตผสมศิลปะแบบร่วมสมัย "โอริส อาร์ทิกซ์ จีมี โครโนกราฟ"​ (Oris Artix GT Chronograph) รุ่นใหม่ล่าสุดที่สืบสานมาจากกลุ่ม Motor Sports ของโอริส ผสมผสานความร่วมสมัยเหนือกาลเวลากับความสง่างามสไตล์สปอร์ต ดีไซน์อันยอดเยี่ยม ที่โชว์แรงบันดาลใจในการรังสรรค์เรือนเวลา แสดงการอ่านค่าวินาทีเหมือนกับหน้าปัด RPM ในรถแข่ง ตัวเรือนแบบประกอบหลายชิ้น เพิ่มความงดงาม แข็งแกร่ง และโทนเคร่งขรึม
สำ หรับแบรนด์แฟชั่นล้นเสน่ห์ มากด้วยประวัติอันยาวนานจากมหานครแห่งดีไซน์ "กุชชี้ อินเตอร์ล็อคกิ้ง" (Interlocking) คอลเลกชั่นนาฬิกาเรือนใหม่ จาก Gucci ออกแบบโดยครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ "ฟรีด้า จิอานินี่" (Frida Giannini) ชนะใจคอแฟชั่นด้วย Historical Art อันโดดเด่น สัญลักษณ์ดับเบิล G ซิกเนเจอร์สุดคลาสสิก ที่ถูกนำมาใช้ครั้งแรกในยุค 60's แต่ยังคงมนต์ขลังอันน่าหลงใหล อีกทั้งยังเป็นชื่อย่อแห่งผู้ก่อตั้งแบรนด์ "Guccio Gucci"

ส่วน สุดยอดนวัตกรรมเรือนเวลาล้ำสมัยแห่งญี่ปุ่น "แกรนด์ไซโก อนันตา คุมาโดริ โครโนกราฟ" (Grand Seiko Ananta Kumadori Chronograph) แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ จากการแต่งหน้าสแบบ "คุมาโดริ" ที่เปรียบประดุจงานศิลป์ ที่รวบรวมมรดกอันล้ำค่าหลายๆ แขนงของญี่ปุ่นเข้าไว้ โดยนักแสดงละครคาบูกิทุกคน จะต้องแต่งหน้าด้วยสีสันเจิดจ้า และลวดลายอันประณีต เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงอารมณ์ของตัวละครได้อย่างงดงามและน่าสนใจ

ด้าน แบรนด์ดีไซน์ชื่อก้องโลก "อิซเซ่ มิยาเกะ" (ISSEY MIYAKE) เสนอนาฬิกาโครโนกราฟที่สร้างสรรค์จากเอกลักษณ์ของวัฒนธรรมญี่ปุ่น คอลเลกชั่นที่ 11 "อิซเซ่ มิยาเกะ ดับเบิลยู" (ISSEY MIYAKE W) ผลงานการออกแบบโดย มร.ซาโตชิ วาดะ (Mr.Satoshi Wada) นักออกแบบรถยนต์ชาวญี่ปุ่น ที่เคยออกแบบรถยนต์ให้กับบริษัทรถยักษ์ใหญ่ในเยอรมนี อย่างออดี้ (Audi) โดดเด่นที่หน้าปัดที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบโดยอิงจากรูปแบบของ หน้าปัดมิเตอร์ในรถยนต์ รวมถึงความละเอียดบนมาตรวัดความเร็วต่างๆ และตัวเรือนสเตนเลสสตีลอันแข็งแกร่ง ได้แรงบันดาลใจจากล้ออัลลอยด์ของรถยนต์

ส่ง ท้ายคอนเซปต์ด้วยสีสันที่ได้รับแรงบันดาลใจแห่งความงดงามของโลกใต้ท้องทะเล "โอเรียนท์ โอเชี่ยน" (Orient Ocean) นาฬิกามาดสปอร์ต ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ในโลกแห่งความท้าทาย พร้อมตะลุยคู่กายไปได้ทุกที่แบบโนลิมิต กับการกลับมาในลุคใหม่สุดเท่ ด้วยความสดใสของโทนสีสุดชิค Emerald Ocean และ Tangerine Coral เลือกตามสไตล์ในแบบที่เป็นตัวตนของคุณ

อย่างไรก็ตาม ผู้ที่สนใจนาฬิกาเรือนอาร์ตคู่ควรแก่การเป็นเจ้าของ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ "โทรคาเดโร กรุ๊ป" โทร.0-2677-4500

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น