วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 13 ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์


โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ ภูมิใจเสนองานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 13 งานยิ่งใหญ่แห่งปีที่รวบรวมเชฟชื่อดัง อาหารและไวน์ชั้นเยี่ยม มาอยู่ภายใต้หลังคาเดียว  ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 3 กันยายน 2555 ถึง วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน 2555

งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี และในปีที่ 13 นี้ยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเชฟที่ได้รับรางวัลรับรองฝีมือและรสชาติอาหารในระดับสากล บินตรงมาจากอเมริกา ฝรั่งเศส อิตาลี ฮ่องกง และอีกหลายประเทศทั่วโลกเพื่อมาปรุงอาหารจานเด่น เคียงคู่กับไวน์รสเลิศให้ได้ชิมกันอย่างสุดฝีมือตลอดเวลา 1 สัปดาห์เต็ม นอกจากนี้ บรรดาเชฟยังได้เตรียมเคล็ดลับการปรุงอาหารจานเด่นมาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ในการสาธิตการทำอาหารในแต่ละวันอีกด้วย โดยเชฟนานาชาติที่มาร่วมงาน ได้แก่....
-Shiqin Chen, ห้องอาหาร La Rei, อิตาลี
-Igor Macchia, ห้องอาหาร La Credenza, อิตาลี
-Michael Mina, ห้องอาหาร Michael Mina, สหรัฐอเมริกา
-Masa Shimakawa, ห้องอาหาร ONYX, สหรัฐอเมริกา
-Frédéric Vardon, ห้องอาหาร LE 39V, ฝรั่งเศส
-Victor Quintilla, ห้องอาหาร Lluerna, สเปน
-Galvin Lim, ห้องอาหาร   Les Amis, สิงค์โปร์
-Diego Irrera, ห้องอาหาร  1884, อาร์เจนติน่า

ทั้งนี้รายได้ทุก 500 บาทต่อการซื้อบัตรรับประทานอาหารเย็น 1 ท่านและรายได้ทั้งหมดจากการประมูลบัตรกำนัลตลอด7วันของเทศกาลอาหารและไวน์ จะนำไปสมทบทุนโครงการ “ช่วยลดการติดเอดส์จากแม่สู่ลูก” สภากาชาดไทย ในพระอุปถัมภ์พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

งานเทศกาลอาหารและไวน์ระดับโลกครั้งที่ 13 ได้รับการสนับสนุนอย่างดียิ่งจาก สายการบินไทย ผู้ให้การสนับสนุนตั๋วเครื่องบินสำหรับพ่อครัว และได้รับการสนับสนุนทุนสำหรับจัดกิจกรรม จาก ธนาคารซิติ้แบงก์, บ. เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย)และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย รวมทั้ง ผู้ให้การสนับสนุนสื่อโมษณา ประชาสัมพันธ์ อย่างเป็นทางการ จาก นิตยสารทราเวล แอนด์ ลีชเชอร์ และนิตยสารพรีติจช์

มหกรรมอาหารและไวน์ชั้นเลิศครั้งเดียวในรอบปี ณ โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสำรองที่นั่งได้ที่

โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ โทร. 0 2 126 8866 หรือ reservations.bangkok@fourseasons.com หรือ wgf.bangkok@fourseasons.com

ท่านสามารถติดตามรับข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง

www.worldgourmetfestivalbangkok.com

เฟสบุค http://www.facebook.com/FourSeasonsHotelBangkok    

และทวิตเตอร์ http://twitter.com/#!/FSBangkok

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

แอนนาเบล ดาวแก้ว    ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ธิติมน เขียวหวาน     ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ กรุงเทพฯ

โทร. 02-126-8866 แฟกซ์. 02-254-5390

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น