วันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน พ.ศ. 2559

ความรักไม่ได้สวยงามเสมอไป



"ความรัก" ถึงเราจะซื่อสัตย์กับคนรักมากๆ มันก็ไม่ได้แปลว่าคนรักจะซื่อสัตย์กับเราเสมอไป
"ความรัก" ถึงเราจะรักเค้ามากมายขนาดไหน
มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะรักเรามากมายกลับมา อาจจะได้กลับมาแค่เศษเสี้ยวนึงเท่านั้นก็ได้
"ความรัก" ถึงเราจะแคร์เค้ามากขนาดไหน มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะแคร์เรากลับมา
"ความรัก" ถึงเราจะไม่เคยโกหกคนรักเลย มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะไม่โกหกเรา
"ความรัก" ถึงเราจะดูแลเอาใจใส่เค้าไม่ขาด มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะดูแลเอาใจใส่เรากลับมา
"ความรัก" ถึงเราจะจริงจังกับคนรักมากแค่ไหน มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะจริงจังกับเรา
"ความรัก" ถึงเราจะไม่เคยทอดทิ้งและคอยอยุ่เคียงข้างเค้าเสมอ มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะไม่ทิ้งเราและจะคอยอยุ่เคียงข้างเรา ถ้าวันนึงเค้าเจอทางที่ดีกว่าเค้าก็อาจจะไปแล้วไม่กลับมาอีกเลยก็ได้
"ความรัก" ถึงเราจะคิดถึงเค้าตลอดเวลา มันก็ไม่ได้แปลว่าเค้าจะคิดถึงเราตลอดเวลาเหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น