วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

เปิดตัวโครงการMile High แหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่ในย่านเขาใหญ่


 จังหวัดนครราชสีมา อุดมไปด้วยสินค้าทางการท่องเที่ยวที่หลากหลาย และ “อำเภอปากช่อง” หนึ่งใน 32 อำเภอของโคราชที่ถือได้ว่ามีความพร้อมในการรองรับนักท่องเที่ยวในทุกๆด้าน และ “Mile High” แหล่งท่องเที่ยวเปิดใหม่ บนถนนทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถนนธนะรัชต์ ทางหลวงหมายเลข 2090 กิโลเมตรที่ 20 อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา

      สำหรับกิจกรรมที่ Mile High จัดขึ้น อาทิ Meeting Rooms ห้องสัมมนา 2 ห้อง ความจุ 60 และ 120 ที่นั่ง ตกแต่งในสไตล์ Contemporary Country ที่ผสมผสานธรรมชาติและความทันสมัยได้อย่างลงตัว บรรยากาศรอบตัวอาคารเปิดโล่งสามารถชมวิว ขุนเขาและสวนไม้นานาพันธุ์ที่ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยความรักในธรรมชาติและความรู้ด้านต้นไม้ของเจ้าของโครงการ Shopping outlet ธุรกิจร้านค้าให้เช่า จำนวน 59 ยูนิต มีขนาดพื้นที่ให้เลือกตั้งแต่ 7.5 – 21 ตร.ม. ตามความเหมาะสมของสินค้า

      โดยโครงการแบ่งพื้นที่ออกเป็น 3 โซน จ่าหน่ายสินค้าที่ระลึก Mile High Souvenir Shop จ่าหน่ายสินค้าทั่วไปที่มีดีไซน์ เน้นงาน handmade ตามเทรนแฟชั่น จ่าหน่ายสินค้าศิลปะและกิจกรรม Interactive Retail : Art Workshop Restaurant ธุรกิจภัตตาคาร ความจุ 350 ที่นั่ง ลูกค้าสามารถเลือกใช้บริการได้ 2 พื้นที่ตามความชอบคือ ภายในอาคารตกแต่งในสไตล์ Country Bistro และภายนอกอาคาร Playgarden ที่ลูกค้าจะถูกห้อมล้อมด้วยร่มเงาของแมกไม้นานาชนิด Venue for rent บริการให้เช่าพื้นที่พร้อมสิ่งอ่านวยความสะดวกที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความเหมาะสมของงานในทุกๆพื้นที่ของโครงการ

      และที่สุดพิเศษกับ Playhouse โรงละครมาตรฐานระดับสากลกึ่งเปิด Semi-open ความจุ 337 ที่นั่ง เปิดแสดงโชว์หลากหลายรูปแบบทั้งการแสดงจากนักแสดงระดับ ประเทศ รวมทั้งโชว์จากต่างประเทศ หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันไป ซึ่งการแสดงทุกชุดได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อ Mile High Playhouse เท่านั้น ทุกการแสดงจะถูกคัดสรรค์จากทีมงานมืออาชีพที่มากด้วยประสบการณ์ เพื่อน่าเสนอสิ่งที่พิเศษสุดให้กับลูกค้า Playhouse Package การแสดงโชว์พร้อมรับประทานอาหารในรูปแบบ Buffet Seminar & Banquet Package

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น