วันศุกร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2556

ขอชวนร่วมโครงการ “ปั้นฝัน วันหวาน ปั่นรัก รักษ์ช้าง”



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานตาก ร่วมกับ บริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด (ผู้ผลิตนิตยสาร PHOTOTECH และธุรกิจนำเที่ยวTRAVELLINE)และธนาคารกรุงเทพ จำกัด(มหาชน) ขอเชิญชวนทุกท่านเข้าร่วมโครงการ “ปั้นฝัน วันหวาน ปั่นรัก รักษ์ช้าง” ซึ่งจะนำท่านไปสัมผัสบรรยากาศแห่งความรัก ความอบอุ่น ชื่นมื่น

      นอกจากนี้แล้วนักท่องเที่ยวยังจะได้ตื่นตาตื่นใจกับพิธีวิวาห์ทางเหนือกลางลำน้ำปิงพร้อมกับหัวใจที่เต้นจังหวะรักของ คู่สมรสที่มีแม่ปิงเป็นสักขีพยานรัก/ มอบทะเบียนสมรส และทำสัญญารัก ณ เกาะวาเลนไทน์ อำเภอสามเงา ในการร่วมกิจกรรมงาน “เทศกาลแห่งความรักเกาะวาเลนไทน์ เขื่อนภูมิพล” รวมทั้งเยี่ยมชมแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ในจังหวัดตาก >> คลิกดูกำหนดการ

      ท่าน ผอ.สุรินทร์ ติเพียร กล่าวว่า การจัดงานโครงการครั้งนี้เพื่อส่งเสริมและกระตุ้นให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดตากในช่วงที่การจัดกิจกรรมของท้องถิ่นเพิ่มมากขึ้น ซึ่งภายใต้โครงการนี้ได้ร่วมจัดกับท้องถิ่น 2 กิจกรรม พร้อมนำสื่อมวลชนร่วมงาน/ทำข่าว ในงาน “ขี่เสือชมช้าง”(25-26มกราคม 2556)และนำนักท่องเที่ยว /คู่สมรส /สื่อมวลชน ร่วมงาน/ทำข่าว ในงาน “เทศกาลแห่งความรักเกาะวาเลนไทน์ เขื่อนภูมิพล” ตามกำหนดการข้างต้น

      สอบถามเพิ่มเติมที่ ททท. สำนักงานตาก ทุกวันเวลา 08.30-16.30 น. โทร. 0 5551 4341-3 tattak@tat.or.th หรือดาวโหลดที่ www.facebook.com/taktravel และบริษัท มีเดีย เน็ทเวิร์ค จำกัด โทร. 0 2721 4417 , 08 6339 6769 ดาวโหลดใบสมัครที่ www.phototech-mag.com (ผู้ประสานงานโครงการ : นางณีณัฏฐ์ ผลวาทิต)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น