วันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทัวร์ช้างหมู่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตรคึกคักรับท่องเที่ยว


ฤดูการท่องเที่ยวเชียงรายเริ่มคึกคัก ทัวร์ช้างหมู่บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติ ขึ้นหลังช้างเที่ยวในหมู่บ้านและชมธรรมชาติป่าเขา ปางช้างบอกอากาศหนาวส่งผลให้นักท่องเที่ยวเดินทางมามากขึ้น

      บรรยากาศในช่วงฤดูหนาวของจังหวัดเชียงรายเริ่มคึกคักขึ้นอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในยามเช้าและกลางคืนอุณหภูมิโดยเฉลี่ยพื้นรายอยู่ที่ 17 องศาเซลเซียส ขณะที่ตามยอดดอยอยู่ที่ 10-15 องศาเซลเซียส ทำให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศเลือกที่จะเดินทางมาชมธรรมชาติที่ปางช้าง บ้านกระเหรี่ยงรวมมิตร ต.แม่ยาว อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อขึ้นหลังช้างชมธรรมชาติ ทั้งชมในหมู่บ้านชาวเขาเผ่ากระเหรี่ยง และทัวร์ช้างเข้าป่าหมู่บ้านชมธรรมชาติที่สวยงาม
      ทั้งนี้นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่ประทับใจที่ได้นั่งหลังช้าง และยังให้อาหารช้าง โดยทางกลุ่มชาวบ้านกระเหรี่ยงรวมมิตรบอกว่า ในช่วงนี้ซึ่งถือว่าเป็นการฤดูอการท่องเที่ยวที่เชียงราย มีนักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวมากขึ้นเรื่อย ๆ ประจวบเหมาะกับทัวร์ช้างอยู่ไม่ไกลจากตัวเมืองเชียงราย จึงมีนักท่องเที่ยวเดินทางมามาก และยอมรับว่าอากาศหนาของเชียงรายขณะนี้ทำให้นักท่องเที่ยวเดินทางมาท่องเที่ยวมากขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น