วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2555

The Way of Love “รักมากท่องเขาใหญ่ รักสุดใจเที่ยววังน้ำเขียว”



การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.) สำนักงานนครราชสีมา จัดกิจกรรมทางการท่องเที่ยวที่แสนสวยงามท่ามกลางเส้นทางของความรัก The Way of Love “รักมากท่องเขาใหญ่ รักสุดใจเที่ยววังน้ำเขียว” โดยได้จัดทำเป็นคู่มือท่องเที่ยว เพื่อใช้เป็นหนึ่งในทางเลือกในการเดินทางท่องเที่ยว

      บทแรกเริ่มที่สวยงาม ตามนิยามของคำว่า Love ปากช่อง – วังน้ำเขียว 2 อำเภอของจังหวัดนครราชสีมา ที่มีความสวยงามตามความรู้สึกของใครบางคนที่เคยเดินทางมาสัมผัส และเก็บความทรงจำดีๆกับทุกๆกิจกรรมทางด้านการท่องเที่ยว และกับใครอีกหลายๆคนที่เคยได้ยินและกำลังเตรียมตัวในการเดินทางมาท่องเที่ยวยัง 2 ดินแดนแห่งนี้...

      เส้นทางของความสุข เส้นทาง ปากช่อง – วังน้ำเขียว จากต้นทางหลวงหมายเลข นม.1016 จรดปลายทาง นม.3052 รวมระยะทางประมาณ 90 กิโลเมตร จำนวนกว่าร้อยห้องพัก หลายสิบที่พักแรม เริ่มต้นที่หลักร้อยสวรรค์น้อยๆของนักเดินทาง ไต่ระดับไปจนถึงเรือนหมื่นในแบบบูติคสไตล์ เส้นทางของความสนุก จากความสนุกสนานของกิจกรรม “มันส์..เสียว..เปรี้ยว..ซ่า..เพราะว่า..เขาใหญ่” ที่เต็มไปด้วยกิจกรรมแบบผจญภัยอันหลากหลายของอำเภอปากช่อง เทศกาลเก็บเกี่ยวองุ่นไวน์ในช่วงฤดูหนาวกับ 3 โรงไวน์ ที่โด่งดังระดับโลก พีบีวัลเล่ย์ เขาใหญ่ไวน์เนอรี่ ไร่องุ่นกราน – มอนเต้ อำเภอปากช่อง 2 โรงไวน์ที่ได้รับรางวัลกินรี เชื่อมต่อไปยัง ไร่องุ่นวิลเลจ ฟาร์ม โรงไวน์สไตล์ฝรั่งเศสของวังน้ำเขียว

      หรือจะเที่ยวแบบเชิงกีฬากับ Khaoyai – Korat Golf สนามกอล์ฟที่ท้าทายที่ถูกออกแบบโดยนักกอล์ฟระดับโลก เส้นทางของความอร่อย ตามเส้นทางนี้ถือว่าเป็นแหล่งรวบรวมในความเป็นอาหารนานาชาติ อาหารอีสานรสแซบ หรือจะง่ายๆสไตล์ใครหลายๆคนใคร่กับอาหารตามสั่ง และร้านก๋วยเตี๋ยวข้างทางที่แม้แต่ดาราดังๆก็ยังมานั่งกิน รวมถึงมุมร้านกาแฟแบบสบายๆ เส้นทางของความคุ้มค่า แหล่งท่องเที่ยว เชิงนิเวศ เดินป่า เล่นน้ำตก ชมนก ดูกระทิง ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ มรดกโลก รวมถึงการเดินทางที่สะดวกสบาย รถทัวร์จากกรุงเทพฯมาโคราชก็มีตลอด 24 ชั่วโมง การเดินทางในพื้นที่ก็มีรถสองแถวที่คุ้มค่าตลอดการเดินทาง...

      ทั้งนี้ สามารถขอรับคู่มือท่องเที่ยว The Way of Love “รักมากท่องเขาใหญ่ รักสุดใจเที่ยววังน้ำเขียว” ได้ที่ ททท. สำนักงานนครราชสีมา 2102 – 2104 ถ.มิตรภาพ อ.เมือง จ.นครราชสีมา 30000 โทร. 0 4421 3030, 0 4421 3666 และยิ่งกว่าพิเศษสุด กับ กิจกรรมคาราวานท่องเที่ยวตามเส้นทาง The Way of Love กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 26 – 27 มกราคม 2556 (2 วัน 1 คืน) ตามเส้นทาง กรุงเทพฯ – วังน้ำเขียว – ปากช่อง สนใจสอบถามรายละเอียดและสมัครได้ที่ บจก.มีเดีย เน็ทเวิร์ค(นิตยสาร Phototech) โทร. 08 9108 8484, 0 2721 4417

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น