วันอังคารที่ 19 เมษายน พ.ศ. 2559

งานเดียวเที่ยวคล่อง เที่ยวไต้หวันง่ายๆด้วยตัวเอง ครั้งที่ 2


กลุ่มคนรักไต้หวันแห่งประเทศไทยร่วมกับ ดิ เอ็มดิสทริค (The EM District) และการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศมาเลเซีย เชิญเที่ยวงาน “The Em District Presents Taiwan One More Time” ลุยเดี่ยวเที่ยวไต้หวัน งานเดียวเที่ยวคล่อง เที่ยวไต้หวันง่ายๆด้วยตัวเอง ครั้งที่ 2 ซึ่งจะจัดงานในระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2559 ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้าดิ เอ็มควอเทียร์
   ภายในงาน พบกับไฮไลท์ในงานกับโซนสวรรค์ของนักปั่นด้วยทริปปั่นจักรยานตามเส้นทางแสนสวยรอบเกาะไต้หวัน เช่น ทะเลสาบสุริยันจันทรา อุทยานแห่งชาติทาโรโกะ คอฟู้ดเลิฟเวอร์ ต้องไม่พลาดกับเรื่องราวอาหารการกินที่แสนอร่อย อย่าง Hot-Star Chicken ไก่ทอด XXL ชิ้นใหญ่ยักษ์, ข้าวหน้าหมูพะโล้สูตรเด็ดจากไต้หวัน, ชานมไข่มุกสูตรดั้งเดิมที่มีรสชาติหอม หวาน อร่อย สดชื่นของไต้หวัน และอาหารอื่นๆอีกมากมาย ร่วมพูดคุยเรื่องการท่องเที่ยวและความสวยงามของประเทศไต้หวันกับเหล่ากองทัพ กูรู บล็อกเกอร์ท่องเที่ยว อย่างคุณสารินี เจิน เจ้าของผลงานหนังสือเซียนไต้หวัน, คุณหนึ่ง จากเว็บไซต์www.1000milesjourney.com เป็นต้น ส่วนบรรดาเหล่าบิ้วตี้ กูรูทั้งหลายต้องมาอัพเดทความสวยงามกับบรรดาเครื่องสำอางค์คุณภาพดีหลากหลายยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพ, สกินแคร์ และแผ่นมาสก์หน้าจากไต้หวันแบรนด์ใหม่ล่าสุดที่การันตีความสวยจากนิตยสารฝั่งอังกฤษ นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจศึกษาต่อ พบกับโปรแกรมการศึกษา ข้อมูลมหาวิทยาลัย และทุนการศึกษาจากมหาวิทยาลัยชั้นนำต่างๆมากมาย รวมทั้งยังมีแพ็คเกจโปรโมชั่นสุดพิเศษจากสายการบินและบริษัทท่องเที่ยวมากมาย

    พร้อมพบกับพิธีเปิดงานสุดยิ่งใหญ่อลังการที่จะยกบรรยากาศความสวยงามของประเทศไต้หวันในวันศุกร์ที่ 22 เมษายน 2559 เวลา 14.00 น. ชมไฮไลท์การแสดงวัฒนธรรมชุด ซานไท่หจื่อ ที่หาชมได้ยากบินตรงจากไต้หวัน ร่วมพูดคุยพี่ตี๋อ้วน จากรายการ ตี๋อ้วนชวนหิว ที่จะมาชวนคุณให้หลงใหลไปกับอาหารไต้หวันที่เป็นสวรรค์ของนักชิม พูดคุยเรื่องปั่นจักรยานกับ คุณอาหลง (คุณวงศ์เลิศ ปิยะกุล) ที่พาเหล่าบรรดาเซเลบริตี้ และดารา เดินทางปั่นจักรยานรอบเกาะมาแล้วมากมาย พบกับการเปิดตัวหนังสือท่องเที่ยวไต้หวันเล่มใหม่กับสำนักพิมพ์ D+Guide โดยคุณจิตตานันท์ ทองทับ พิเศษสุดในวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายนนี้ เวลา 13.00 น. พบกับ คุณโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ที่จะมาร่วมแชร์ประสบการณ์การศึกษาต่อ การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ และความสวยงามตามธรรมชาติของประเทศไต้หวันให้เหล่าบรรดาไต้หวันเลิฟเวอร์ได้ฟังกัน สิทธิพิเศษสำหรับผู้ลงทะเบียนเข้างานล่วงหน้า ลุ้นรับของที่ระลึกจากการท่องเที่ยวไต้หวันประจำประเทศมาเลเซีย และร่วมลุ้นชิงรางวัลตั๋วเครื่องบินฟรี

    จากสายการบินชั้นนำต่างๆมากมายและรางวัลห้องพักฟรีจาก Hotel Combined ทั้งภายในงานและก่อนงานเพียงติดตามเฟสบุ๊คของงาน www.facebook.com/taiwanonemoretime ในงาน “The Em District Presents Taiwan One More Time” ระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2559 ณ ควอเทียร์ แกลลอรี่ ชั้น เอ็ม ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์

    “ ร่วมตกหลุมรักไต้หวันไปพร้อมกันกับงาน The Em District Presents Taiwan One More Time ที่ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ แล้วคุณจะรู้จักและหลงรักไต้หวันมากยิ่งขึ้น”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น