วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2559

ฟังดนตรีแจ๊ส แพร่-อัมสเตอร์ดัม สองวัฒนธรรมแห่งดนตรี


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ ขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจร่วมเพลิดเพลินกับฟรีคอนเสิร์ต “แพร่ – อัมสเตอร์ดัม สองวัฒนธรรมแห่งดนตรี” ในวันที่ 12 มีนาคม 2559 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก และกลุ่มประเทศ GMS อำเภอเมือง จังหวัดแพร่

     นางธนภร พูลเพิ่ม ผู้อำนวยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ กล่าวว่า จังหวัดแพร่ เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีความโดดเด่นด้านธรรมชาติ และวัฒนธรรมขนบธรรมเนียมประเพณีวิถีชีวิตแบบพื้นเมืองท้องถิ่นที่มีเอกลักษณ์ มีทรัพยากรทางการท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลาย ทั้งด้านธรรมชาติและประวัติศาสตร์

     นอกจากนี้ในปี 2559 จังหวัดแพร่ยังได้รับคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 12 เมืองต้องห้ามพลาดพลัสเชื่อมโยงกับจังหวัดน่าน จังหวัดแพร่ ได้เล็งเห็นความสำคัญการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นการเดินทางของนักท่องเที่ยว และประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยว จังหวัดแพร่ จึงได้ร่วมกับ องค์การบริหารส่วนจังหวัดแพร่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานแพร่ หอการค้าจังหวัดแพร่ ธนาคารกรุงเทพ สมาคมไทยท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์และผจญภัย (สทอ.) และสายการบินนกแอร์ กำหนดจัดกิจกรรมระดับนานาชาติโดยการนำวงดนตรีแจ๊สระดับโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์
     “The Biggles Big Band” มาแสดงฟรีคอนเสิร์ต “แพร่ – อัมเตอร์ดัม สองวัฒนธรรมแห่งดนตรี” ในวันที่ 12 มีนาคม 2559 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก และกลุ่มประเทศ GMS อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมการประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ ให้เป็นที่รู้จักแก่ชาวไทยและชาวต่างประเทศ และส่งเสริมให้เกิดการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางด้านดนตรี กิจกรรม “แพร่ – อัมสเตอร์ดัม สองวัฒนธรรมแห่งดนตรี” ประกอบด้วย การแสดงดนตรีของวง Biggles Big Band ผสมผสาน วงสะล้อ ซอ ซึง ของจังหวัดแพร่ การบรรเลงเพลงแจ๊สของวง Biggles Big Band การอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ โดยคุณนรีกระจ่าง คันธมาส และการแสดงลีลาศของทีมวัยเก๋า หัวใจโจ๋ โดยชมรมรักลีลาศจังหวัดแพร่

     ททท.สำนักงานแพร่ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยว และผู้สนใจ มาร่วมสนุกเปิดฟอร์เต้นรำ ฟังเพลงยามค่ำคืนพร้อมเชิญชวนแต่งกายย้อนยุคร่วมกิจกรรม“แพร่ – อัมสเตอร์ดัม สองวัฒนธรรมแห่งดนตรี” ในวันที่ 12 มีนาคม 2559 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ศูนย์ประชุมและแสดงศิลปวัฒนธรรมล้านนาตะวันออก และกลุ่มประเทศ GMS อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และติดต่อรับหมายเลขที่นั่งชมล่วงหน้าได้ที่ ททท.สำนักงานแพร่ โทรศัพท์ 0 5452 1127

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น