วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2558

ตำรวจท่องเที่ยวล้ำสมัย เปิดตัวแอพพลิเคชั่น Thailand Tourist Trips and Tips AR Book


ตำรวจท่องเที่ยวล้ำสมัย และไม่เคยหยุดยั้งในการพัฒนาการให้บริการ เอื้ออำนวยความสะดวกแก่นักท่องเที่ยวกับการใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยกับการเปิดตัวแอพพลิเคชั่นเสมือนจริง ‘Thailand Tourist Trips and Tips AR Book’ ซึ่งเป็นการนำเทคโนโลยีเสมือนจริง (Augmented Reality หรือ AR Code) ในการเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการและประชาสัมพันธ์ข้อมูลต่างๆที่ควรทราบให้กับนักท่องเที่ยว เร่งสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยกับการท่องเที่ยวไทยและภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของประเทศเพื่อการก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวแห่งเอเชีย (Tourism Capital of Asia)
  “กองบังคับการตำรวจท่องเที่ยว เชื่อมั่นว่าแอพพลิเคชั่นเสมือนจริง ‘Thailand Tourist Trips and Tips AR Book’ นี้จะเป็นการตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวในการตัดสินใจที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย ทั้งด้านการป้องกันการเกิดเหตุ แก้ไข และช่วยเหลือนักท่องเที่ยวหากประสบภัยจากการท่องเที่ยว และจะเป็นที่ประทับใจของนักท่องเที่ยวในการช่วยดึงดูดให้นักท่องเที่ยวอยากที่จะมาเที่ยวประเทศไทยกัน และทำให้นักท่องเที่ยวเกิดความรู้สึกอบอุ่นใจและเกิดความมั่นใจในความปลอดภัยที่จะเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวภายในประเทศไทย ถือเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดี ต่อนักท่องเที่ยวและให้กับการท่องเที่ยวประเทศไทย ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมประชาสัมพันธ์ประเทศไทยในทางบวกกับนักท่องเที่ยวทั่วโลกต่อไป” ผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยว  กล่าวในที่สุด



     ที่พิเศษยิ่งกว่า มีวีดีทัศน์จากผู้บังคับการตำรวจท่องเที่ยวส่งข้อความถึงนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติทั้ง 3 ภาษาเสมือนมีท่านมาต้อนรับนักท่องเที่ยวโดยตรง แอพพลิเคชั่นเสมือนจริง ‘Thailand Tourist Trips and Tips AR Book’ สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ App Store สำหรับ iOS และ Google Play สำหรับ Android

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น