วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2558

เที่ยวเชียงราย...สบายกระเป๋า 2558


การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย จับมือกับผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเชียงราย จัดโครงการ “เที่ยวเชียงราย...สบายกระเป๋า 2558” เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวช่วง Green Season ตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึง กันยายน 2558

     ตามแผนตลาดการท่องเที่ยว ประจำปี 2558 กลยุทธ์ส่งเสริมการเดินทางท่องเที่ยวช่วงนอกฤดูกาล ททท.สำนักงานเชียงราย จึงได้จัดโครงการ “เที่ยวเชียงราย....สบายกระเป๋า” ขึ้น โดยได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการภาคเอกชนกว่า 50 ราย อาทิ สายการบิน ที่พัก ร้านอาหาร รถเช่า และร้านขายของที่ระลึก มอบสิทธิพิเศษในช่วงเดือนพฤษภาคม ถึงกันยายน 2558 โดยสายการบินไทย ไลอ้อนแอร์ ได้มอบโปรโมชั่นตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษในเส้นทางกรุงเทพ-เชียงราย-กรุงเทพฯ และสายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ได้จัดโปรแกรมท่องเที่ยวแพ็คเก็จ “บินดี...อยู่ดี” ร่วมในโครงการครั้งนี้
     นักท่องเที่ยวและผู้สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษจากสถานประกอบการที่เข้าร่วมโครงการได้ โดยดูรายละเอียดได้จากแผ่นพับเที่ยวเชียงรายสบายกระเป๋า หรือโหลดข้อมูลจาก www.promotionatchiangrai.com เพื่อนำแสดงและใช้สิทธิพิเศษจากสถานประกอบการ โครงการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่เดือนพฤษภาคม ถึงกันยายน 2558

     หากท่านใช้บริการจากสถานประกอบการเชียงรายที่เข้าร่วมโครงการแล้ว เพียงนำใบเสร็จ (หรือสำเนา)เขียนชื่อที่อยู่พร้อมเบอร์ติดต่อ ส่งทางไปรษณีย์มายังททท.สำนักงานเชียงราย หรือส่งทาง Facebook:tatchiangrai หรือส่งทาง E-mail:tatchrai@tat.or.th เพื่อร่วมลุ้นรับรางวัล ตั๋วเครื่องบินและรางวัลห้องพักมากมาย โดยมีกำหนดจับรางวัลในวันที่ 1 ตุลาคม 2558 ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทางเฟสบุ๊คของททท.สำนักงานเชียงราย และจะดำเนินการส่งรางวัลให้กับผู้โชคดีต่อไป ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท.สำนักงานเชียงราย โทรศัพท์ (053) 744674-5 ทุกวันในเวลาราชการ



ที่มา...การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น