วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

ที่พักราคาหลักร้อย วังเวียง ประเทศลาว


1. ริเวอร์ วิว บังกะโล (River View Bungalows)
River View Bungalows มีทิวทัศน์แม่น้ำซองและเทือกเขาโดยรอบ โรงแรมอยู่ห่างจากสนามบินวังเวียง ด้วยการนั่งรถตุ๊กตุ๊กประมาณ นาที หรือใช้เวลาเดิน 15 นาที โรงแรมอยู่ห่างจากถ้ำป่าเด็ง และถ้ำแหวน 1 กิโลเมตร และอยู่ห่างจากถ้ำช้าง และถ้ำน้ำ 15 กิโลเมตร Vang Vieng Outlet Tubing Station อยู่ห่างออกไปเพียง 100 เมตร River View Bungalows ให้บริการที่พักแบบบังกะโลที่สะดวกสบายพร้อมระเบียงส่วนตัวที่มีวิวภูเขาและแม่น้ำ
ที่ตั้ง : แม่น้ำ น้ำสอง, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ :+856 20 55 117 757
ราคาเริ่มต้น : 850 บาท




2. Vang Vieng Boutique Hotel
Vang Vieng Boutique Hotel อีกหนึ่งที่พักที่มีทัศนียภาพสวยงาม โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกสบาย เดินทางสะดวก ใจกลางเมือง
ที่ตั้ง : Vang Vieng City Center Area, วังเวียง ซิตี้ เซ็นเตอร์, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น 750 บาท



3. Riverside Garden Bungalows
Riverside Garden Bungalows ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำซอง มีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง บาร์ และอินเทอร์เนตไร้สาย (Wi-Fi) ฟรี ที่พักเป็นแบบบังกะโลมีเครื่องปรับอากาศมีทีวี มุ้งกันยุง ตู้นิรภัย ตู้เย็น ระเบียง โต๊ะรับประทานอาหารกลางแจ้งห้องน้ำในตัวพร้อมฝักบัวและเครื่องใช้ในห้องน้ำครบครัน
ที่ตั้ง : วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : +856 20 55 515 551
ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
 เวปไซต์ : http://www.riversidevangvieng.com/



4. โฮเต็ล วิเลย์วอง (Hotel Vilayvong)
ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมือง Hotel Vilayvong จึงเป็นโรงแรมที่ผู้มาพักสามารถเดินทางไปยังย่านธุรกิจและสถานที่ท่องเที่ยวหลายแห่งของวังเวียงได้โดยง่ายห้องพักทุกห้องในโรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่คาดว่าจะได้รับจากโรงแรมระดับนี้เพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก
ที่ตั้ง : Ban Viengkeo, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น : 800 บาท



5. โรงแรมทวีสุข (Thavisouk Hotel)
โรงแรมทวีสุข ตั้งอยู่ในย่าน วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม วังเวียง ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ โรงแรมทวีสุข จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา
ที่ตั้ง : Ban Muangsong, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น : 850 บาท


6. Abby Boutique Guesthouse
Abby Boutique Guesthouse เป็นที่พักที่มีวิวภูเขา ห้องพักสะดวกสบายมีให้เลือกหลายแบบ ห่างจากแม่น้ำซองเพียงแค่ 10 นาที และอยู่ห่างใจกลางเมืองโดยใช้เวลาเดินเพียงแค่ 5 นาที 
ที่ตั้ง : Savang, ใกล้แม่น้ำ, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น : 800 บาท


7. SaySong Guesthouse
SaySong Guest House ให้บริการห้องพักที่ได้รับแรงบัลดาลใจแบบดั้งเดิม ประกอบด้วยเครื่องปรับอากาศและมีอินเทอร์เน็ตไร้สาย (Wi-Fi) บริการ ฟรี เกสต์เฮาส์มีโต๊ะบริการทัวร์และให้บริการรับฝากสัมภาระ ที่นี่ตั้งอยู่ห่างจากถนนคนเดินและจุดชมวิว 15 นาที ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ และตั้งอยู่ห่างจากสนามบินวัตไตย (Wattay Airport) ด้วยการเดินทางโดยรถยนต์ 3 ชั่วโมง ห้องพักได้รับการตกแต่งที่เรียบง่ายและมีผนังมุงจาก ห้องพักแต่ละห้องมีโทรทัศน์และระเบียงส่วนตัว ห้องน้ำในตัวมีฝักบัวน้ำอุ่น
ที่ตั้ง : บ้านสว่าง, ตลาดเก่าริเวอร์ไซด์ถนนวังเวียง ประเทศลาว
เบอร์โทรศัพท์ : 023 511130
ราคาเริ่มต้น : 700 บาท
เวปไซต์ : http://www.saysong-guesthouse-riverhill-bungalows.com/


8. จำปา ลาว เดอะ วิลล่า (Champa Lao The Villa)
จำปา ลาว เดอะ วิลล่า (Champa Lao The Villa) ที่พักที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นเป็นกันเอง ด้วยห้องพักที่ตกแต่งแบบพื้นบ้าน ทั้งม่าน ผ้าปูที่นอน ที่นี่รายล้อมด้วยทัศนียภาพที่สวยงาม คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย
ที่ตั้ง :  Khemsong Street, ใกล้แม่น้ำ, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : +856 20 55 018 501
ราคาเริ่มต้น : 800 บาท
เวปไซต์: http://www.champa-lao.com/


9. จำปาลาวบังกะโล (Champa Lao Bungalow)
จำปาลาวบังกะโล ตั้งอยู่ในย่าน วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์ ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นที่สมบูรณ์แบบสำหรับเที่ยวชม วังเวียง โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ตู้นิรภัย, ร้านค้า, Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ
ที่ตั้ง : Nam Song River Street, วังเวียงริเวอร์ฟร้อนต์, วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น : 400 บาท




10. บลูลากูนรีสอร์ท (Blue Lagoon Resort)
บลูลากูนรีสอร์ท เป็นเกาะที่อยู่ในทะเลสาบเป็นที่พักสุดโรแมนติกเหมาะสำหรับคู่รัก หรือหากจะพักเป็นหมู่คณะ ที่นี่มีกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น เจ็ทสกี วินเซิร์ฟ เล่นว่าว หรือเวคบอร์ด  ร้านอาหารที่โรงแรมบนชายหาดและกีฬาทางน้ำตั้งอยู่ 120 กิโลเมตรจากเมืองหลวงเวียงจันทน์ในจำนวน 13 เส้นทางสู่วังเวียงและหลวงพระบาง บลูลากูเป็นเกาะที่อยู่ในทะเลสาบที่ขอบการจัดอันดับน้ำ Numg Thaheua หมู่บ้านชาวประมงในภูเขา เว็บไซต์ธรรมชาติเก็บรักษาไว้ที่คุณสามารถไปเจ็ทสกี, วินเซิร์ฟ, เล่นว่าว, เวคบอร์ดและการประมง
ที่ตั้ง : บ้าน Theua, BP 365 วังเวียง, ลาว
เบอร์โทรศัพท์ : -
ราคาเริ่มต้น : 500 บาท
เวปไซต์: http://www.blue-lagoon-resort-laos.com/th/resort.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น