วันพฤหัสบดีที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ซื้อ Iphone 6 จาก True อาจได้เครื่องย้อมแมวขายแบบผม

ซื้อ Iphone 6 จาก True ตอนแรกก็ไม่ได้สนใจอะไร  คิดว่าซื้อเครื่องใหม่คงไม่มีปัญหาอะไร

หลังจากรับเครื่องกลับ  ก็ลองเล่นทุกก็น่าจะ ok แล้วล่ะ  แต่จะพักหน้าจอแค่นั้นล่ะปัญหามาทันทีเลย

คิดในใจเราจะโชคร้ายอะไรขนาดนี้  ซื้อเครื่องมาได้ 2 วันเจอปัญหาเลยหรอนี่  ปุ่ม Hold มันเสียง่ายขนาดนี้เลยหรอ  เครื่องคนอื่นยังไม่เห็นเป็นเลย

หลังจากซื้อเครื่องมาได้ 2 วันแล้วเจอปัญหาก็คิดว่ามันก็อยู่ใน 7 วันอยู่นิเนอะน่าจะเปลี่ยนเครื่องให้เราได้ก็ไม่คิดไรเลยเอาไปเคลมในวันที่ 5 เลย

ทาง true สาขาเซ็นทรัลพระราม 2 ก็รับเรื่องไว้  แล้วเอาเครื่องไปอัปโปรแกรมแล้วโปรบอกให้มาเอาเครื่องกลับใช้งานดู

เลยไปรับเครื่องกลับคิดว่าคงไม่มีปัญหาแล้วมั่ง  แต่ยังเจออาการเดิม ก็เลยเอาไปเคลมใหม่อีกครั้ง  แต่ทางศูนย์แจ้งว่าทางศูนย์ไม่มีเครื่องมือในการแกะเครื่องเช็คเลยไม่อาจจะเปลี่ยนเครื่องให้ได้  ให้เอาไปส่งที่ สยามดิสคัฟ  เอง   ก็เอาไปส่งเค้าก็แกะเครื่องให้ดู  ปรากฏว่าแม่จ้าวเครื่องเป็นสนิมด้านใน  ทางศูนย์ก็โยนความปิดให้ลูกค้าทันทีเลยคราวนี้  นี้ซื้อเครื่องไปไม่กี่วันเครื่องเป็นสนิมได้ไง   น้ำก็ไม่เคยโดยสักนิดเลย  ทางสาขาสยามดิสคัฟ  ก็บอกว่าจะคุยกับทาง Apple ให้  หลักจากนั้นก็โทรมาบอกว่าคุยให้แล้วนะ  เคลมไม่ได้ต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นเงิน 12000 บาท  นี้ซื้อเครื่องมายังไม่ 7 วันเลยต้องเสียค่าซ่อมแล้วหรอ

ก็เลยโทรไปคุยกับ Apple โดยตรงเลยปรากฏว่า ทาง true คุยแต่อย่างใดเลย  เราก็เลยขอเปลี่ยนเครื่องใหม่กับ apple ก็ได้คำตอบกลับมาว่าทุกอย่างอยู่ที่ true ตัดสินใจแล้ว  ทาง apple ตัดสินใจไม่ได้เพราะขายขาดให้กับ true แล้ว  ก็เลยโทรไปคุยกับ true ทาง true ก็บอกให้โทรคุยกับ Apple เลย โยนกันไปโยนกันมาอยู่อย่างนี้ทั้งวัน  เราแทบไม่ได้ทำไรเลยทั้งวัน

เซ็งสุดๆ  iphone เครื่องแรกก็เจอปัญหาเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น