วันศุกร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

iPhone 6 ทำไมสินค้าที่สั่งจาก itruemart ถึง activated เครื่องตั้งแต่31 ตค. ทั้งๆที่ได้รับของวันที่ 5 พย. ?

กระทู้นี้ตั้งเพราะความสงสัยเฉยๆ ไม่ได้ต้องการจะคืนของหรืออะไรทั้งนั้น แค่อยากทราบว่าทำไม iphone 6 ประกันถึงเดินตั้งแต่ 31/10/14 ทั้งๆที่รับของและเปิดเครื่องใช้งานวันที่ 6/11/14
แบบนี้แปลว่ามีการแกะซีลเพื่อ activated แล้ว restore เครื่องกลับใช่มั๊ยครับ ?
ผมลองสังเกตซีลพบว่าพลาสติกที่ซีลมีการแหกข้าง และวัสดุไม่เหมือนซีลกล่อง iphone 6 อีกเครื่องที่เพื่อนผมซื้อจากดีแทค

เพื่อนๆคนไหนที่สั่งของจาก itruemart มีใครสงสัยบ้างมั๊ยครับ ลองเช็คประกันดูหรือยังครับ เรื่องนี้ผมอยากทราบคำตอบครับ เพราะผมเข้าใจว่ามันจะเหมือนกับเครื่องดีแทคเพื่อนผม พอเปิดเครื่องใช้งาน ประกันก็จะนับวันนั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น