วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

แหลมสมิหลา สุดคึกคัก! นักท่องเที่ยวแห่เที่ยววันหยุดล้นหลาม


วันหยุดช่วงเทศกาลตรุษจีนนักท่องเที่ยวแห่เที่ยวแหลมสมิหลา จ.สงขลา กันอย่างคึกคัก สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ได้เป็นอย่างมาก

     วานนี้ 22 ก.พ. สวท.สงขลา รายงาน บรรยากาศการท่องเที่ยวในช่วงวันหยุดตรุษจีน บริเวณแหลมสมิหลา จังหวัดสงขลา พบนักท่องเที่ยวจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนกันอย่างคึกคัก สร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในพื้นที่ได้เป็นอย่างมาก เนืองจากเป็นวันหยุดสุดท้ายในรอบสัปดาห์และอยู่ในช่วงเทศกาลตรุษจีน จึงมีนักท่องเที่ยวชาวไทยเชื้อสายจีน นักท่องเที่ยวมาเลเซียและสิงคโปร์ รวมไปถึงพี่น้องชาวไทยมุสลิมในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ต่างเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในช่วงเทศกาลตรุษจีนเป็นจำนวนมาก ทั้งที่เดินทางมากับรถบัส รถตู้และรถยนต์เก๋งส่วนตัว ทำให้มีรถจอดเนืองแน่นตลอดถนนสองข้างทาง



 โดยนักท่องเที่ยวส่วนใหญ่มักจะเดินทางมาท่องเที่ยวกันเป็นกรุ๊ปทัวร์และครอบครัว ต่างจูงลูกจูงหลานเดินเที่ยวเล่นบริเวณชายหาดสมิหลา พร้อมถ่ายรูปกับนางเงือกทองสัญลักษณ์แหลมสมิหลา และร่วมกิจกรรมบริเวณชายหาดกันอย่างสนุกสนาน เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม ไม่ว่าจะเป็นการเล่นน้ำทะเล การเล่นว่าวริมหาด การเล่นไคท์บอร์ด การระบายสีตุ๊กตาปูนปั้น การขี่ม้าเล่นบริเวณชายหาด สร้างความคึกคักให้กับหาดสมิหลา พร้อมสร้างรายได้ให้กับพ่อค้าแม่ค้าในบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างดี เป็นการสร้างรายได้ให้กับคนในพื้นที่ช่วงเทศกาลตรุษจีนปีนี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น