วันอาทิตย์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ไฟล์ Apk คืออะไรสาวกแอนดรอยควรทราบ

สำหรับบทความนี้จะเกี่ยวกับแอพที่จะนำไปติดตั้งกันครับหลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วแอพที่จะนำไปติดตั้งหาได้ที่ไหน หน้าตาเป็นยังไง สำหรับมือใหม่สาวกแอนดรอยอาจจะยัง งงๆอยู่บ้างผมจะสรุปแบบง่ายๆให้นะครับ
1. สำหรับไฟล์แอพพลิเคชั่นเราสามารถโหลดได้ตามอินเตอร์เน็ตกับเว็บที่ให้บริการ ดาวโหลดฟรีๆกันทั่วไปก็เยอะอยู่นะคัพลองค้นหาจาก Google ได้เลยครับรับรองไม่ผิดหวัง
2. เราจะรู้ได้ยังไงว่าแอพที่เราโหลดมาถึงจะติดตั้งเครื่องเราได้ ง่ายๆมากครับให้ท่านสังเกตุไฟล์ที่ลงท้ายด้วย  (.Apk) นะครับนั้นละครับคือแอพที่ระบบแอนดรอยเรารองรับสามารถติดตั้งได้
3.บางท่านอาจจะสงสัยว่า .Apk คืออะไร ก็คือแอพพลิเคชั่นหนึ่งที่รวบรวมฟังชั่นต่างๆไว้ในไฟล์เดียว เพื่อพร้อมที่จะติดตั้งลงสมาร์ทโฟนแอนดรอยของเราให้ใช้งานได้สมบูรณ์นั้นเอง สาวกแอนดรอยคงหายข้องใจกันแล้วสิครับ ขอบคุณที่ติดตามกันมาโดยตลอดนะครับ ข้อมูลนี้คงให้ประโยชย์กับมือใหม่แอนดรอยได้ไม่มากก็น้อย  ขอบคุณครับ บทความหน้ามีไรรอติดตามได้นะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น