วันอาทิตย์ที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2558

ททท.เชิญร่วมประกวดภาพถ่ายทะเลบัวแดงอุดรธานี ปี 2558


ททท.เชิญร่วมประกวดภาพถ่ายทะเลบัวแดง อุดรธานี มหัศจรรย์...ล้านบัว จังหวัดอุดรธานี โดยหอการค้าจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับ สำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดอุดรธานี การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานอุดรธานี ชมรมถ่ายภาพจังหวัดอุดรธานี ชมรมถ่ายภาพอุดรธานี เขตห้ามล่าสัตว์ป่าหนองหานกุมภวาปี กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช จัดกิจกรรมประกวดภาพถ่ายทะเลบัวแดง “มหัศจรรย์...ล้านบัว” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ที่รักการถ่ายภาพทะเลบัวแดงและนักท่องเที่ยวร่วมกิจกรรมส่งเสริมแหล่งท่องเที่ยวทะเลบัวแดง ชิงรางวัลเงินสดกว่า70,000 บาท โดยแยกการประกวดเป็น 4 ประเภท ดังนี้

     1. ประเภทภาพถ่ายทิวทัศน์ทะเลบัวแดง : ภาพจะต้องสื่อให้เห็นถึงความงดงามทางธรรมชาติของทะเลบัวแดงในแง่มุมต่างๆ โดยมีบัวแดงเป็นองค์ประกอบหลัก

     2. ประเภทภาพถ่ายบุคคลกับทะเลบัวแดง : ภาพจะต้องสื่อให้เห็นถึงวิถีชีวิตผู้คนที่ทำมาหากินในหนองหานหรือทะเลบัวแดง ตลอดจนนักท่องเที่ยว หรือกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวชมทะเลบัวแดง ในอิริยาบถต่างๆ ที่สวยงาม น่าประทับใจ

     3. ประเภทภาพถ่ายนกในทะเลบัวแดง : ภาพจะต้องสื่อให้เห็นถึง นกหรือสัตว์ปีกที่อาศัยอยู่ตามธรรมชาติในทะเลบัวแดง ในลักษณะต่างๆ เช่น การร่อนบิน การหาอาหาร หรือการเกาะแมกไม้ต่างๆ เป็นต้น
     4. ประเภท Blog ท่องเที่ยวทะเลบัวแดงบนเว็บไซท์ PANTIP.COM : ผู้เข้าประกวดจะต้องเขียนบันทึกเรื่องราวการท่องเที่ยว ทะเลบัวแดง อุดรธานี ในรูปแบบต่างๆ เช่น เส้นทางการเดินทาง ความประทับใจในสถานที่ท่องเที่ยว ผู้คน โดยเขียนบรรยายเป็นเรื่องราวประกอบภาพ ตั้งเป็น "กระทู้" บนเว็บไซต์ PANTIP.COM และส่งลิงค์ของกระทู้นั้นเข้าประกวดทางอีเมล์ที่กำหนด

     ผู้ที่สนใจ สามารถส่งผลงานเข้าประกวดได้ทุกประเภท โดยในประเภทที่ 1-3 ได้ไม่เกินประเภทละ 4 ภาพ และมีสิทธิ์ได้รับรางวัลสูงสุดเพียงรางวัลเดียว รับสมัครผลงานตั้งแต่บัดนี้ถึง วันที่ 31 มกราคม 2558 โดยส่งภาพถ่ายมาที่ udchamberphoto@gmail.com

     สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หอการค้าจังหวัดอุดรธานี โทร. ๐ ๔๒๒๔ ๘๕๘๒, ๐ ๔๒๒๔ ๒๖๙๓ หรือเว็บไซต์ www.udonechamber.com หรือที่ ททท. สำนักงานอุดรธานี โทร. ๐ ๔๒๓๒ ๕๔๐๖-๗

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น