วันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2557

BIG CAMERA BIG PRO DAY 8 @ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์


งานของคนรักการถ่ายภาพ BIG CAMERA BIG PRO DAY 8 ในวันที่ 2 -  7 กันยายน 2557 ณ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 BIG Camera ศูนย์รวมกล้องดิจิตอลที่มีความสุขให้เลือกมากที่สุด จัดงาน BIG PRO DAY ครั้งที่ 8 งานของคนรักการถ่ายภาพที่ใหญ่ที่สุดแห่งปี พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง การเปิดตัวนวัตกรรมกล้องใหม่ล่าสุด และกิจกรรมสุด Infinity อันแน่นตลอดงาน

 ร่วมอัพเดตเทรนด์กล้องดิจิตอลจากแบรนด์กล้องชั้นนำ อาทิ  Canon, Nikon, Samsung, Sony, Olympus, FUJIFILM, Panasonic, Pentax, Tamron, SIGMA, Tokina , B+W, Oska, Paul frank, Nissin, Manfrotto

 งานเดียวที่รวบรวมช่างภาพระดับ Top Class ของเมืองไทย จอร์จ – ธาดา วารีช , ราชัน คุ้มคง , พีช - กาซาลอง คำจริง , จอน - อิทธิพล พนาสุภน , แทม – พศิน อัธยาตมวิทยา และเหล่า Photolista Celebrity อีกคับคั่ง

ร่วมถ่ายภาพ Fashion Set ใน BIG Studio ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์เปิดโลกจินตนาการแบบไม่มีที่สิ้นสุดแบบไม่ซ้ำใคร พบกับนิทรรศการภาพถ่ายชุด “ เพราะความรักทำให้ตาสว่าง ” ที่รวบรวมผลงานการสร้างสรรค์ของเหล่า 19 ศิลปิน ผู้คร่ำหวอดในวงการการถ่ายภาพ เพื่อนำรายได้มอบให้กับหน่วยแพทย์จักษุศัลยกรรมสภากาชาดไทย ในสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี กับโครงการ “ เปิดตาดีสู่สังคมไทยปีที่ 3 ” และกิจกรรม “ Infinity of Imagination ” อีกมากมาย มาร่วมอัพเดทกิจกรรมสุดล้ำนำเทรนด์ปี 2014


สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : www.bigcamera.co.th , Facebook.com/BIGCAMERACLUB

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น