วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

คนรักแมวห้ามพลาด!! Cats Crazy&Charity@CentralPlaza Rama 3


 คนรักแมวห้ามพลาดไปร่วม สนุก หรรษา กับความน่ารักของแมวน้อย Celebrity แห่งโลก Social พร้อมกับกิจกรรมร่วมสนุกมากมายภายในงาน “Cats Crazy & Charity @ CentralPlaza Rama 3”

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 และบริษัท ไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กำหนดจัดงาน “Cats Crazy & Charity @ CentralPlaza Rama 3” ระหว่างวันที่ 6-15 กรกฎาคม 2557 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 และชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กรุงเทพฯ

        นางปานจิตร สันทัดกลการ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ในปัจจุบันนี้กระแสของ Social Network ได้รับความนิยม เป็นอย่างมาก ผนวกกับกระแสผู้ที่คลั้งไคล้ในความน่ารักของแมวที่มีความนิยมอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในโลกของ Social Media นั่นเอง การจัดงานดังกล่าวจึงดึงจุดความ สนใจเพื่อกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่กรุงเทพฯ พร้อมทั้งการส่งเสริมการรักษ์สัตว์ และสิ่งแวดล้อม การให้ความรู้เรื่องวิธีการดูแลสัตว์เลี้ยงให้เหมาะสม อีกทั้งยังเป็น การส่งมอบความรักสู่แมวจรจัดที่อยู่จำนวนมากทั่วประเทศผ่านโครงการการกุศลต่างๆที่มาร่วมภายในงาน

        การจัดงาน “Cats Crazy & Charity @ CentralPlaza Rama 3” ระหว่างวันที่ 6-15 กรกฎาคม 2557 ท่านจะได้พบกับกิจกรรมและการแสดงตลอดทุกวันการจัดงาน อาทิเช่น – เซเลบริตี้แมว.ชวนทำดี ขนขบวนเพื่อนแมวเหมียวหาบ้านใหม่ ผ่านโครงการรักษ์แมว ปันน้ำใจให้แมวจร ชมสุดยอดคอนโดแมวที่ชิคที่สุดในประเทศไทย ร่วม Meet & Greet Cat Celebrities ใกล้ชิดสุดกับน้องเหมียวชื่อดัง ในโลกออนไลน์ อาทิ น้องฮาชิ น้องเอเบิ้ล น้องมีบุญ ฯลฯ

        นอกจากนี้ยังจะได้ชมแฟชั่นโชว์ น้องเหมียวเซเลบริตี้ และน้องแมวเหมียวสุดน่ารัก นำทีมโดยมาร์ช จุฑาวุฒิ จากซีรี่ย์เรื่องดัง Hormones พร้อมกิจกรรมมากมาย อาทิ Workshop ทำของเล่นแมว, ทำปลอกคอแมว, กระเป๋าผ้าสุดเก๋ ฯลฯ พร้อมพูดคุยกับคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ ที่จะมาให้ความรู้ด้านการดูแล และรักษาสุขภาพน้องเหมียวอย่างถูกวิธี ช้อปสนุกกับผลิตภัณฑ์คอนโดแมว ของเล่นแมวใหม่ล่าสุดที่ยังไม่มีขายในประเทศไทย ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นขนแมว เฟอร์นิเจอร์กระดาษ ลับเล็บสำหรับแมว ข้าวสาลีออกานิค สำหรับสัตว์เลี้ยง อาหารแมวและสัตว์เลี้ยงราคาพิเศษ พร้อมด้วยต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์ พิเศษ..แชร์รูปคู่คุณพร้อมน้องแมวเหมียว ผ่านโครงการ Love & Shared โดยโพสต์ที่ www.facebook.com/CentralPlazaRama3 ภาพที่ถูกกด Like มากที่สุด รับฟรีของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท อาทิ แหวนเพชร จาก Jubilee, Special Gift Set จาก Royal Canin, ห้องน้ำแมวอัจฉริยะ จาก Litter Twister, คอนโดแมวที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย จาก Pet Chic Club ฯลฯ

        ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวทุกท่านมาสนุกสนานเพลิดเพลินกับกิจกรรมที่จะให้ท่านมีความสุข ในงาน “Cats Crazy & Charity @ CentralPlaza Rama 3” ระหว่างวันที่ 6-15 กรกฎาคม 2557 ณ ลานกิจกรรมชั้น 1 และชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา พระราม 3 โทรศัพท์ 0 2649 6000

        ททท.สำนักงานกรุงเทพมหานคร เขตพื้นที่รับผิดชอบ : กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี สมุทรปราการ ฉะเชิงเทรา 48/11 ปรีชาคอมเพล็กซ์ ถ.รัชดาภิเษก แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0 2276 2720-21 โทรสาร 0 2276 2722 facebook : www.facebook.com/tatbangkok

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น