วันอังคารที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2557

เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท มัลดีฟส์น้ำจืดเมืองไทย (Lake Heaven Resort)

 
เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท มัลดีฟน้ำจืดแห่งแรกของประเทศไทย ที่พักเมืองกาญจนบุรี สถานที่พักผ่อนซึ่งรอการมาเยือนของนักท่องเที่ยว ที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตกลางแจ้ง ท่ามกลางสายน้ำ แสงแดด ขุนเขา อีกทั้งการผจญภัย ที่คุณจะได้ค้นพบความสนุกสุดเหวี่ยง!กับเครื่องเล่น Water Park อาทิ ภูเขาจำลองสูง 5เมตร, สไลเดอร์น้ำ, จักรยานน้ำ, ขับเจ๊ตสกี และกิจกรรมทางน้ำอีกมากมาย

    รวมทั้งบริการพิเศษ ล่องเรือ Speed Boat ชมทิวทัศน์ทะเลสาปรอบเกาะ เหนือเขื่อนศรีนครินทร์ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์บนแนวทิวเขาเขียวขจีที่โอบล้อมอย่างงดงามสุดอัศจรรย์ และสัมผัสกับ การพักผ่อนบนแพที่พัก ในสไตล์มัลดีฟแห่งแรกของเมืองไทย มีให้เลือกสรรได้หลากหลายขนาด ทั้งแบบส่วนตัว และแบบครอบครัว เหมาะกับจำนวนลูกค้าที่เข้าพัก พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวก ครบครัน...


  อีกทั้งในระหว่างการเดินทางคุณยังสามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม ใกล้เคียงในเขตจังหวัดกาญจนบุรี อาทิ น้ำตกเอราวัณ,น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น, สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์สมเด็จพระ นเรศวรฯ ริมทางหลวงสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ และที่ เลค เฮฟเว่นฯ คุณจะได้ลิ้มลองรสชาติ อาหารในเมนูแนะนำ ที่ทั้ง สดและอร่อยลิ้นจนยากจะลืมเลือน และยังได้ผ่อนคลายกับคาราโอเกะ ความ บันเทิงยามค่ำคืนท่ามกลางสายลมและแสงดาว ให้คุณได้เก็บความประทับใจไว้ในความทรงจำตลอดไป...

   สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ เลคเฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค (Lake Heaven Resort & Park)  241 หมู่ 5 ต.ท่ากระดาน อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 71250 โทร. 08-4387-6771, 08-4387-6773 แฟกซ์ : 034-696-160 เว็บไซต์ : http://www.lakeheaven.com/




1 ความคิดเห็น:

  1. สำรองห้องพักที่เลคเฮฟเว่น ติดต่อเก๋ได้นะคะ Line ID : nikikae

    ตอบลบ