วันพฤหัสบดีที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ททท. สำนักงานกรุงเทพฯ ชวนเที่ยวงานกินปู ดูทะเลกรุงเทพ ครั้งที่12


ททท. สำนักงานกรุงเทพมหานคร เชิญชวนนักชิมพิสูจน์ความสด ความอร่อย ของสุดยอดปูทะเลบางขุนเทียน ในงาน “กินปู ดูทะเลกรุงเทพฯ ครั้งที่ 12” วันที่ 18-22 มิถุนายน 2557 ณ สวนพักผ่อน Central Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร ร่วมกับสำนักงานเขตบางขุนเทียน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 และพันธมิตร กำหนดจัดกิจกรรม “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ ครั้งที่ 12” วันที่ 18-22 มิถุนายน 2557 ณ สวนพักผ่อน Central Park ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2

        นางสาวธนวัน กาสี ผู้ช่วยผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เขตบางขุนเทียน เป็นเขตเดียวในกรุงเทพมหานครที่อยู่ติดทะเลและอุดมสมบูรณ์ไปด้วยอาหารทะเลสด ๆ ใหม่ ๆ ดังนั้น เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ซึ่งตั้งอยู่ในเขตบางขุนเทียน จึงเล็งเห็นถึงความสำคัญและสร้างให้เกิดความโดดเด่นขึ้น โดยกำหนดจัดงาน “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ” ติดต่อกันมาเป็นเวลาหลายปี ในปีนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 12 และได้รับผลตอบรับจากนักท่องเที่ยวโดยทั่วไปเป็นอย่างดีเสมอมา

        อีกทั้งการจัดงานดังกล่าว ยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวในเขตกรุงเทพมหานคร และสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหารทะเลในเขตบางขุนเทียน ตลอดจนเพื่อพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ให้นักท่องเที่ยวได้รู้จักบางขุนเทียนมากยิ่งขึ้น ซึ่งหวังเป็นอย่างยิ่งว่างานกินปู ดูทะเลกรุงเทพ จะเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแกร่งด้านการท่องเที่ยวของเขตบางขุนเทียนมากยิ่งขึ้นจนเป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในอนาคตอันใกล้

        การจัดงาน “กินปู ดูทะเลกรุงเทพ” ในปีนี้ ท่านจะได้พบกับเทศกาลอาหารทะเลใหญ่ที่สุด ที่มาพร้อมสไตล์ Retro สุดมันส์ การออกร้านจำหน่ายปูทะเลสด อาหาร เมนูปู และเมนูอาหารทะเลหลากรสจากร้านอาหารชื่อดังรสเด็ดจากทั่วกรุง รวมกว่า 200 ร้านค้า ช็อปปูทองหลางกับแผงปูสดมากที่สุดของเมืองไทย อร่อยกับ Special Menu ราคาพิเศษ “Crab & Seafood Basket” เฉพาะเทศกาลกินปู ที่ร้าน The Park by น้องเนยซีฟู๊ด และพบศิลปิน ดารา/นักร้อง ชื่อดัง ร่วมสร้างความสุขทุกวันตลอดงาน

        ทั้งนี้ ในวันที่ 19 มิถุนายน 2557 ได้กำหนดพิธีเปิดสุดยิ่งใหญ่ โดยมีรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน พร้อมใกล้ชิดกับศิลปิน-ดาราดัง และอลังการกับการแสดงเต็มรูปแบบ Big Band จากวงสุนทราภรณ์

        สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 โทรศัพท์ 0 2866 300 และการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานกรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 0 2276 2720-21 โทรสาร 0 2276 2722

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น