วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เทศกาลเที่ยวเมืองไทย@อิมแพคเมืองทองธานี


ขอชวนเที่ยวงานเทศกาลเที่ยวเมืองไทย ในช่วงระหว่างวันที่ 4 มิถุนายน 2557 - 8 มิถุนายน 2557 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพคเมืองทองธานี จ. นนทบุรี

        หากคุณ “หลงรักประเทศไทย” ต้องไม่พลาดกับมหกรรมท่องเที่ยวไทยที่ใหญ่ที่สุดในรอบปี กับ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ในงาน เทศกาลเที่ยวเมืองไทย ครั้งที่ 34 ประจำปี 2557 ภายในงาน เปรียบเสมือน “ยกเมืองไทยมาไว้ที่นี่” พบกับกิจกรรมพิเศษต่างๆ มากมาย ประกอบด้วย

        1. หมู่บ้านท่องเที่ยว ในภาพรวม 5 ภูมิภาคของประเทศไทย นำเสนอ : เอกลักษณ์-ภาพลักษณ์วิถีชีวิตความเป็นอยู่ของ 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว ดังนี้

        - ภาคเหนือ มีสโลแกนว่า “วัฒนธรรมล้ำค่างามผืนป่าธรรมชาติ” - ภาคกลาง มีสโลแกนว่า “เที่ยวหลากหลายสไตล์ภาคกลาง” - ภาคอีสาน มีสโลแกนว่า “แหล่งเรียนรู้อู่อารยธรรม” - ภาคใต้ มีสโลแกนว่า “ป่าสวยทะเลใสหลากหลายวัฒนธรรม” - ภาคตะวันออก มีสโลแกนว่า “สีสันตะวันออก”

        2. เวทีการแสดงศิลปวัฒนธรรมไทยและร่วมสมัย

        3. นิทรรศการ ครบเครื่องเรื่องท่องเที่ยว ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย Theme “หลงรักประเทศไทย” นำเสนอ : แคมเปญ “หลงรักประเทศไทย” และ “Thailand Dream Destinations กาลครั้งหนึ่ง … ต้องไป” 10 แหล่งท่องเที่ยวในฝัน 4D นำเสนอด้วยระบบ 4D พิเศษสุด กับการชมสื่อ 4D Video Mapping DREAM DESTINATON)

        4. ชิมช้อปฯ อาหารอร่อย อาหารดัง เมนูเด็ด จาก 5 ภูมิภาคท่องเที่ยว อาหาร 5 ภาค นำเสนอ : อาหารเหนือ อาหารกลาง อาหารอีสาน อาหารใต้ อาหารตะวันออก

        5. สัมมนาเชิงวิชาการ “เปิดมุมมอง ท่องเที่ยวไทย” ตอน ท่องเที่ยวไทย ในเย็นไว้และมองไปข้างหน้า

        6.โชว์เคสของหน่วยงานพันธมิตรกับ ททท. เช่น สสปน. ศศป. จังหวัดต่างๆ ที่เป็นศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวในแต่ละภูมิภาค นำเสนอ : ชุมชนย่านการค้า เมืองเศรษฐกิจสร้างสรรค์ ศูนย์ OTOP เมืองท่องเที่ยว จังหวัดต่างๆ สมุทรปราการ ทั่วไทย ฯลฯ

        7.ศูนย์รวมสินค้าบริการท่องเที่ยว เชิงคุณภาพ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น