วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ยุค ศก.แย่แม่ค้าอ่างทองขาย “ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์” อิ่มละ 29 บาท


สุดแนว “ก๋วยเตี๋ยวบุฟเฟต์” กินไม่อั้นอิ่มละ 29 บาท เชิญท้าลองที่ร้าน “เอ็มก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตก” อ่างทอง เจ้าของร้านเผยช่วงเศรษฐกิจแย่ลูกค้าจึงต้องการกินของอร่อย ตั้งแต่เปิดร้านมามีคนกินได้มากสุดถึง 80 ชาม แต่ถ้าสั่งมาแล้วกินไม่หมดจะถูกปรับชามละ 100 บาท
      
       ร้านเอ็มท้าชิมก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกบุฟเฟต์ ตั้งอยู่บริเวณริมถนนสายอ่างทอง-อยุธยา ต.บางแก้ว อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งเป็นร้านค้าขายก๋วยเตี๋ยวหมูน้ำตกแบบบุฟเฟต์ ในราคาหัวละ 29 บาท ให้กินอิ่มได้เต็มที่ โดยลูกค้าจะสั่งกินกี่ชามก็ได้ ทางร้านจะทำ และนำไปเสิร์ฟถึงโต๊ะ แต่ถ้ารับประทานไม่หมดก็จะถูกปรับในราคาชามละ 100 บาท ส่วนช้อน ตะเกียบ ผัก และน้ำดื่มนั้นลูกค้าต้องบริการตัวเอง
    
       ด้านลูกค้าที่มากินก่วยเตี่ยวร้านนี้ เปิดเผยว่า มากินที่ร้านนี้คุ้มมาก อิ่มอร่อยและถูก หากินที่อื่นไม่ได้แล้วนอกจากที่ร้านนี้ในจังหวัดอ่างทอง
      
       น.ส.รัชชากร วรรณสุนทรธรรม อายุ 39 ปี เจ้าของร้านเปิดเผยว่า ตนเองคิดมานานว่าจะทำก๋วยเตี่ยวแบบบุฟเฟต์ และได้เปิดมาเมื่อเดือนที่ผ่านมา มีลูกค้าสนใจ และเข้ามาท้าชิมเป็นจำนวนมากเนื่องจากช่วงนี้เศรษกิจไม่ค่อยดี ลูกค้าต้องอิ่มอร่อยและคุ้มค้า จึงเดินทางมาชิมที่ร้าน
      
       ส่วนเรื่องกำไรนั้นได้จากของที่ขายเสริมที่อยู่ในร้าน เช่น แคบหมู ขนมถ้วย ลูกชิ้นปิ้ง และน้ำดื่ม ส่วนมากที่มาชิมก็เริ่มต้นที่คนละ 10 ชาม ถึง 20 ชาม โดยทางร้านจะไปรับออเดอร์จากลูกค้าว่าต้องการเส้นเล็ก เส้นหมี่ หรือเส้นบะหมี่ จะกินกี่ชามก็ได้ แต่ต้องให้หมด ถ้าเหลือจะเสียค่าปรับชามละ 100 บาท
      
       “เคยมีคนกินได้สูงสุดถึง 80 ชาม และมีลูกค้าที่มากินเพื่อจะล้มแชมป์ให้ได้แต่ก็ยังไม่มีใครทำได้ จึงอยากท้าลองให้ผู้สนใจมาลองรับประทานได้ที่จังหวัดอ่างทองเปิดทุกวันในเวลา 10.00 - 23.00 น.”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น