วันพุธที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฟาร์มจระเข้หนองคาย ฟาร์มจระเข้แห่งแรกและแห่งเดียวในอีสาน


หนองคาย จังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของภาคอีสาน โดยเฉพาะการชมบั้งไฟพญานาคริมแม่น้ำโขงในช่วงวันออกพรรษา อีกทั้งยังเป็นที่ตั้งของสถานที่สำคัญและสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงจำนวนหลายแห่ง วันนี้ท่องเที่ยวไทยซ่าส์ขอพาทุกคนไปเยือน ฟาร์มจระเข้หนองคาย ฟาร์มจระเข้แห่งแรกและแห่งเดียวในภาคอีสาน ซึ่งในปัจจุบันมีนักท่องเที่ยวเดินทางแวะเวียนมาเที่ยวชมฟาร์มจระเข้อย่างไม่ขาดสายเลยค่ะ

        ฟาร์มจระเข้หนองคาย ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านสามัคคี อยู่ติดกับวัด(แขก) หรือ ศาลาแก้วกู่ อยู่ห่างจากตัวเมืองหนองคาย ประมาณ 3 กิโลเมตร โดยภายในฟาร์มจระเข้หนองคายนั้นมีการจัดแสดงนั่งหางจระเข้ นอนหลังจระเข้ อุ้มจระเข้ เอามือหยิบเงินจากปากจระเข้ เอาหัวเข้าปากจระเข้ เอามือล้วงกระเพาะอาหารจระเข้ และอีกโชว์อีกมากมาย
 ฟาร์มจระเข้หนองคาย ราคาบัตรเข้าชม ผู้ใหญ่ 50 บาท เด็ก 30 บาท รอบเวลาการแสดงโชว์ 11.00 น.,13.00 น., 15.00 น. ของทุกวัน พิเศษสำหรับ นักเรียน และนักศึกษาในเครื่องแบบครึ่งราคา

        ฟาร์มจระเข้หนองคาย ตั้งอยู่ที่บ้านสามัคคี ตำบลหาดคำ อำเภอเมือง จังหวัดหนองคาย (ติดกับศาลาแก้วกู่ หรือ วัดแขก) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 085-643-0130, 090-023-5076 อีเมล์ konrak_ai_inam@hotmail.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น