วันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

หน้าหนาวปีนี้นักท่องเที่ยวแห่เที่ยวภูหินร่องกล้า


นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวรับลมหนาวที่ภูหินร่องกล้า ในช่วงวันหยุดยาวเพื่อสัมผัสธรรมชาติและอากาศหนาวแล้ว

        นายมนัส สีเสือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์อุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า เปิดเผยว่า ปัจจุบันชาวต่างชาติเข้ามาท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติจำนวนมาก โดยเฉพาะอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้า อ.นครไทย จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรแกรมของบริษัททัวร์ต่างๆ ซึ่งภูหินร่องกล้าเป็นอุทยานที่ติดตามและอยู่ในความรู้สึกทรงจำของนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จุดเด่นที่นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติชื่นชอบก็คือบรรยากาศและความแปลกตาของหิน

        นายมนัส ยังบอกว่า ช่วงนี้อากาศบนอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าเข้าสู่หน้าหนาวอุณหภูมิช่วงเช้าอยู่ที่ 16-17 องศาเซลเซียส ซึ่งเข้าสู่ฤดูกาลท่องเที่ยวเต็มตัว ทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติจำนวนมากจะจะให้ความสนใจขึ้นมาเที่ยว บางวันมีทะเลเมฆ ทะเลหมอก ให้นักท่องเที่ยวชม

        นอกจากนี้ นายมนัส ยังเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวมาเที่ยวในช่วงปลายเดือนธันวาคมนี้ด้วย เนื่องจากอุทยานแห่งชาติภูหินร่องกล้าจะมีอุณหภูมิต่ำสุด 0 องศาเซลเซียส และคาดว่าจะมีปรากฏการณ์น้ำค้างแข็งยอดหญ้าหรือแม่คะนิ้งด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น