วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายน พ.ศ. 2556

เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลเจ ชวนนักช้อป อิ่มบุญ


เมกาบางนา ต้อนรับเทศกาลกินเจ ชวนนักช้อป อิ่มบุญ..พูนสุขกับหลากหลายเมนู สุขภาพ จากร้านอาหารชื่อดัง จำนวนมากกว่า 100 ร้าน ที่พร้อมใจกันรังสรรค์เมนู สุขภาพไว้คอยบริการ อาทิ ภัตตาคารจีนฮองมิน, แบล็คแคนยอน, เจมาตรา ฯลฯ อีกทั้ง ยังได้จัดโซนไฮไลท์อาหารเจ

        โดยได้เชิญร้านอาหารอร่อยชื่อดังมาร่วมออกร้านมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ร้านเจ้เซี้ยมเยาวราช นำเสนอ ก๋วยเตี๋ยวสมุนไพรเจ, ผัดหมี่ซัว / ร้านจรินทร์บางแสน นำเสนอ ฮ้อยจ้อ, เผือก, เปาะเปี้ยทอด /ครัวรังสิต นำเสนอ แกง เขียวหวานเจ ทอดมันเจ และผัดพริกขิงโปรตีนเกษตร ที่เข้มขนถึงเครื่องแกงแบบสุดๆ เป็นต้น

        นอกจากนี้ ยังมีเมนูเจรสชาติเยี่ยมอีกหลากหลายรายการที่ไม่ควรพลาด อาทิ เห็ดย่าง ยำเห็ดทอด น้ำจิ้มรสเด็ดโกฮับ, โหงวก๊วย, เห็ดหอมน้ำมันงา, เผือกหิมะ และ ข้าวเหนียวมูลเจหน้าต่างๆ ซึ่งให้ได้เลือกรับประทานกันแบบจุใจ อีกทั้ง ยัง มีการออกร้านจำหน่าย วัตถุมงคล และเครื่องใช้ในงานบุญ มาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษ ทั้งนี้

        ขอเชิญชวน ร่วมอิ่มบุญในเทศกาลกินเจ ได้ที่ ศูนย์การค้าเมกาบางนา ระหว่างวันที่ 4-14 ตุลาคม 2556 นี้ สำหรับผู้สนใจ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ได้ที่ www.mega-bangna.com หรือ โทรศัพท์ 02-105-1000

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น