วันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขอชวนงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยครั้งที่ 6


ขอชวนเที่ยวงานเทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยครั้งที่ 6 ซึ่งถือเป็นงานระดับประเทศและเป็นที่สนใจของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างยิ่ง และยังเป็นการสร้างสีสันให้กับการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงใหม่ ให้คึกคักยิ่งขึ้น

      โดยทางจังหวัดเชียงใหม่คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางเข้ามาชมกิจกรรมในครั้งนี้ ไม่ต่ำกว่าหนึ่งหมื่นราย ซึ่งทางจังหวัดเชียงใหม่ ก็ได้มีการเตรียมความพร้อม ทั้งในด้านที่พัก และการเดินทางเอาไว้แล้ว ซึ่งคาดว่า จะสามารถรองรับนักท่องที่จะเข้ามาชมเที่ยวทั้งหมดได้ ทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทย ครั้งนี้ได้อย่างแน่นอน

      โดยเทศกาลบอลลูนนานาชาติประเทศไทยครั้งนี้ จะจัดขึ้นในรูปแบบ “บอลลูน แอนด์ มิวสิค เฟสติวัล” ในระหว่างวันที่ 23-25 พฤศจิกายน 2555 โดยเนรมิตพื้นที่กว่า 100 ไร่ ของยิมคานา กอล์ฟคลับ สนามกอล์ฟแห่งแรกของประเทศไทย ซึ่งมีภูมิทัศน์สวยงามกลางเมืองเชียงใหม่ ติดกับค่ายกาวิละ จังหวัดเชียงใหม่

      ในช่วงกลางวัน มีกิจกรรมประดิษฐ์บอลลูนกระดาษ พร้อมเปิดโอกาสให้ โรงเรียนต่างๆ นำนักเรียนมาร่วมกิจกรรมได้ อีกทั้งยังมีการแสดงจากโรงเรียนต่างๆ เช่น วงโยธวาธิต และ ดารา คอรัส จากโรงเรียนดาราวิทยาลัย, วงดนตรีมงฟอร์ต วิทยาลัย ส่วนช่วงเย็น ชมการแสดงแสง สี เสียง หรือ ไนท์ โชว์ ของเหล่าบอลลูน

      ในยามค่ำคืน มีไอเย็นของลมหนาวพัดผ่าน ฟังดนตรีจากสามศิลปินระดับแนวหน้า Aruba Red บินตรงจากประเทศอังกฤษ, หนึ่งจักรวาล ยอดนัดดนตรีและนักแต่งเพลง และ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่จะมาเปิดคอนเสิร์ตเต็มรูปครั้งแรกในเชียงใหม่ และศิลปินอีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันยามค่ำคืน บัตรเข้างาน ราคา คนละ 100 บาท ดูข้อมูลเพิมเติม : http://www.thailandballoonfestival.com/2012/index.html

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น