วันจันทร์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ขอเชิญเที่ยวงาน “วัฒนธรรมชาวดอยดอกบัวตองบานที่หัวแม่คำ ครั้งที่ 23”



สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ขอเชิญเที่ยวงาน “วัฒนธรรมชาวดอยดอกบัวตองบานที่หัวแม่คำ ครั้งที่ ๒๓” ระหว่างวันที่ ๒๓ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ณ บริเวณหบ้านหัวแม่คำ หมู่ที่ ๔ ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

      สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย ขอเชิญเที่ยวงาน “วัฒนธรรมชาวดอยดอกบัวตองบานที่หัวแม่คำ ครั้งที่ ๒๓” ระหว่างวันที่ ๒๓ – ๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ณ บริเวณหบ้านหัวแม่คำ หมู่ที่ ๔ ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย การจัดงานวัฒนธรรมชาวดอยดอกบัวตองบานที่หัวแม่คำในครั้งนี้ ทางองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน ได้กำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ ๒๓-๒๔ พฤศจิกายน ๒๕๕๕ ณ บริเวณบ้านหัวแม่คำ หมู่ที่ ๔ ตำบลแม่สลองใน อำเภอแม่ฟ้าหลวง จังหวัดเชียงราย

      เพื่ออนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมชนเผ่า ส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยวและกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในพื้นที่มากยิ่งขึ้น โดยจัดกิจกรรมต่างๆ อาทิ การแสดงวัฒนธรรมชนเผ่า ๗ ชนเผ่า ได้แก่ ชนชาติไทยใหญ่ ชนเผ่าเย้า ชนเผ่าอาข่า ชนชาติจีน ชนเผ่าม้ง ชนเผ่าลาหู่ ชนเผ่าลีซู และร่วมรับประทานอาหารในซุ้มอาหารชนเผ่า พร้อมทั้งสัมผัสวิถีชีวิตชนเผ่าและเที่ยวชมทุ่งดอกบัวตองบาน ณ บริเวณหมู่บ้านหัวแม่คำ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงราย

      จึงขอเชิญนักท่องเที่ยวและผู้ที่สนใจ เข้าร่วมชมงาน “วัฒนธรรมชาวดอยดอกบัวตองบานที่หัวแม่คำ ครั้งที่ ๒๓” ตามวันและสถานที่ดังกล่าว สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลแม่สลองใน โทร. 053-730199 , 053-730360 สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาเชียงราย โทร. 053-150192 ในวันและเวลาราชการ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น