วันอังคารที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ขอชวนเดินทางท่องเที่ยวในเขตอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ปี 2555


จากการสำรวจสถานการณ์การท่องเที่ยวในอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี (เพชรบุรี – ราชบุรี) เมื่อวันศุกร์ ที่ 12 ตุลาคม 2555 ผลปรากฏว่าสถานที่ท่องเที่ยว โรงแรม/ที่พัก ร้านอาหาร ในเขตอำเภอสวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี ไม่ได้รับผลกระทบใดๆ จากสภาวะฝนตกหนักจากอิทธิพลหย่อมความกดอากาศต่ำ ที่อ่อนกำลังจากพายุแกมี นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางท่องเที่ยวได้ตามปกติ

      การเดินทางท่องเที่ยวอำเภอสวนผึ้ง เส้นทางหลัก อำเภอเมือง - จอมบึง – สวนผึ้ง สามารถใช้สัญจรได้ตามปกติ สำหรับเส้นทางรองที่เดินทางเข้าไปยังสถานที่ท่องเที่ยวของอำเภอสวนผึ้ง เส้นทางภูผาผึ้งรีสอร์ท – เดอะซีนเนอรี่ วินเทจฟาร์ม – น้ำตกเก้าโจน สามารถสัญจรได้ตามปกติเช่นกัน บางช่วงของเส้นทางนี้มีการขยายถนน ส่วนคอสะพานที่ชำรุดจากเหตุการณ์น้ำหลากได้ทำการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว

      ททท.สำนักงานเพชรบุรี จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวกลุ่มครอบครับ กลุ่มวัยทำงาน หรือผู้ที่สนใจและชื่นชอบในธรรมชาติ เดินทางท่องเที่ยวในเขตอำเภอสวนผึ้ง อาทิ พิพิธภัณฑ์ภโวทัย , บ้านหอมเทียน , นิวแลนด์ , เดอะซีนเนอรี วินเทจ ฟาร์ม , ธารน้ำร้อนบ่อคลึง , อุทยานธรรมชาติวิทยา ฯ , น้ำตกเก้าโจน , เขากระโจม และสวนกล้วยไม้ในเขตอำเภอสวนผึ้ง ฯลฯ

     สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ททท. สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์ 0 3247 1005-6 และ www.facebook.com/tatphetfanpage

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น