วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2555

Lexus LF-CC ต้นแบบ 2 ประตูสปอร์ตมากกว่าที่คิด


              รถยนต์  Lexus LF-CC  เป็นการออกมาเปิดเผยแบบยืนยันอย่างเป็นทางการของว่าที่รถยนต์รุ่นใหม่ ในสไตล์ที่เพิ่มความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่มีการแนะนำเส้นสายการออกแบบ/ใหม่ล่าสุดที่ดูรูหราพร้อมการขลับเข้ากับความสปอร์ตทางด้านการออกแบบของตัวรถที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่เอกลักษณ์  Spindle Grilled  ทางด้านหน้า ไฟหน้าที่ดูแล้วยิ่งกลมกลืนลงตัวมาพร้อมเสน่ห์จากไฟ LED  เสริมความสง่าที่ลงตัวมากยิ่งขึ้นในเรื่องการออกแบบ

                ใน Lexus LF-CC  การสร้างความสปอร์ตเพิ่มเติมกลายเป็นโจทย์ที่สำคัญในเรื่องของการออกแบบ และกระโปรงหน้าที่ยาวมากขึ้น ก็ช่วยในการเสริมภาพลักษณ์นี้ได้เป็นอย่างดีและให้มนต์เสน่ห์ที่ดุแตกต่างจากที่เคยแนะนำไปแล้วพอสมควร  ในขณะที่เรือนร่างจากมุมมองทางด้านข้างก็ชวนให้น่าหลงใหล จนบางครั้งคิดว่า มันเป็นรถยนต์  Toyota GT-86  หรือจะตัวหรูจากค่ายพรีเมี่ยม Scion FR-S




 
              การเปลี่ยนแปลงในด้านเรือนร่างไม่เพียงแต่สร้างมนต์สะกดเท่านั้น แต่ในก็ยังทำให้เกิดเสน่ห์ทางด้านการออกแบบที่ลงตัวมากยิ่งขึ้น และมันยังต้องมาพร้อมกับความลงตัวเรื่องสมรรถนะการขับขี่มากยิ่งขึ้น และมันล้ำอนาคตกับขุมพลังไฮบริดขนาด 2.5 ลิตร  แบบ 4  สูบแถวเรียง ทำงานในสไตล์ของเครื่องยนต์แบบ  Atkinson Cycle  แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดออกมาอย่างเป็นทางการ

                 Lexus LF-CC  อาจจะยังเป็นเพียงต้นแบบ แต่อย่างน้อยๆนี่คือพันธะสัญญาของเวอร์ชั่นสปอร์ตจากค่ายพรีเมี่ยมแบรนด์รายนี้ ที่คุณอาจจะต้องรอรายละเอียดอีกทีจากงาน Paris Motor Show 2012

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น