วันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2555

iPhone 5 เปิดตัวพร้อมจอง 12 ก.ย. นี้


รายงานข่าวล่าสุด บล็อกเทคโนโลยี"ไอมอร์"ระบุว่า ไม่เพียงแต่แอปเปิ้ลจะประกาศเปิดตัวไอโฟน 5 (iPhone 5) ในวันที่ 12 กันยายน ศกนีเท่านั้น

แต่ในวันเดียวกัน ทางบริษัทยังจะได้เปิดให้ลูกค้าในสหรัฐฯ จองล่วงหน้าอีกด้วย ในขณะที่ลูกค้าทั่วโลกจะสามารถสั่งจองได้ในสัปดาห์แรกของเดือนถัดไป โดยคาดว่าน่าจะเป็นวันที่ 5 ตุลาคม ศกนี้

ส่วนการส่งมอบ iPhone 5 ให้กับลูกค้าที่จองจะใช้เวลาประมาณ 9 วันหลังจากนั้น ซึ่งหากเทียบกับการสั่งจองในอดีตทีผ่านมา ลูกค้าจะได้รับไอโฟนหลังจากสังจองประมาณหนึ่งหรือสองวันก่อนวางจำหน่ายตามร้าน ประเด็นคือ แหล่งข่าวของไอมอร์ที่เปิดเผยเรื่องนี้เคยให้ข้อมูลที่ถูกต้อง แม้แอปเปิ้ลจะยังไม่เคยให้ข้อมูลใดๆ ออกมาเลยก็ตาม

ช่วงหลังข่าวลือเกียวกับไอโฟน 5 ดูเหมือนจะมีให้ได้ยินอย่างต่อเนื่อง แต่ในขณะเดียวกัน ข่าวลือเกียวกับไอแพดมินิก็มีให้ได้ยินไม่น้อยเหมือนกัน อย่างไรก็ตาม เรากลับยังไม่ได้รับข่าวเกี่ยวกับการเปิดตัวที่ชัดเจนของไอแพดมินิแต่อย่างใด คงมีแต่ว่า มันจะเปิดตัวตามหลังมาติดๆ ซึ่งก็ไม่แน่เหมือนกันว่า ในวันที่ 12 กันยายน 2012 เราอาจจะได้ยินเซอร์ไพรส์เกียวกับไอแพดมินิก็ได้ ยิ่งใกล้วันข่าวก็ยิ่งเยอะจนดูเหมือนมีความพยายามจะปล่อยข่าวออกมาเยอะๆ เพื่อกลบกระแสความสำเร็จของ Galaxy S3 ในขณะที่ Samsung Galaxy Note 2 ก็มีกำหนดการจะเปิดตัวในปลายเดือนนี้อีกด้วย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น