วันอาทิตย์ที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2555

Cybershot RX100 จิ๋วแต่แจ๋ว 20.2 MP เซ็นเซอร์ใหญ่ 1 นิ้ว เลนส์ Carl Zeiss F1.8


บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด นำโดยนายภิญโญ สงวนเศรษฐกุล ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายขายและการตลาดผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์ และ มร. คาซุฮิโตะ ทาคาตะ ผู้จัดการแผนกผลิตภัณฑ์ดิจิตอล อิมเมจจิ้ง ได้จัดงานเปิดตัวกล้องกล้องไซเบอร์ช็อต รุ่นล่าสุด Cyber-shot RX100 ครั้งแรกในเมืองไทย บันทึกรายละเอียด ได้คมชัดด้วยเซ็นเซอร์ Exmor CMOS ขนาด 1 นิ้ว (13.2 x 8.8 มม.) ความละเอียดในการบันทึกภาพ 20.2 ล้านพิกเซล และเลนส์ Carl Zeiss Vario-Sonnar T* ซูมออฟติคอล 3.6 เท่า F1.8 สามารถถือกล้องบันทึกภาพด้วยมือ ในสภาพแสงน้อย โดยที่มีสัญญาณรบกวนต่ำ ด้วยความไวแสงที่สูงถึง ISO 25600 พร้อมกับลูกเล่นที่จะช่วยเพิ่มความสนุกสนาน และความสร้างสรรค์ในการถ่ายภาพมากมาย


 ในโอกาสนี้ โซนี่ยังได้เชิญสื่อมวลชนมาร่วมสัมผัสคุณภาพ และทดลองคุณสมบัติของกล้องไซเบอร์ช็อตตัวแรก ที่เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยีระดับมือาชีพ ณ พิพิธภัณฑ์มาดามทุซโซ สยามดิสคัฟเวอรี่ ซึ่งกล้อง Cyber-shot™ RX100 ได้สร้างความประทับใจให้แก่สื่อมวลชนที่ได้ร่วมทดลองใช้ และได้รับคำชื่นชมว่าเป็นกล้องดิจิตอลคอมแพ็ค ที่ได้รับการออกแบบได้อย่างลงตัว มีขนาดที่เล็กเบาบาง แต่แข็งแรงด้วยวัสดุอลูมินัมอัลลอยด์ อัดแน่นด้วยคุณสมบัติ และลูกเล่นที่ตอบสนองการถ่ายภาพ ในระดับมืออาชีพได้ดีเยี่ยม คุณภาพของภาพมีสีสัน มีมิติ และรายละเอียดที่คมชัดแม้ถ่าย ในที่แสงน้อยได้อย่างน่าประทับใจ

กล้องคอมแพคดิจิตอล Cyber-shot RX100 ใหม่จากโซนี จะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคมเป็นต้นไป ในราคา 22,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลโซนี่ โทร. 0-2715-6100 หรือเยี่ยมชม www.sony.co.th

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น