วันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2555

คู่รักของคุณชอบให้คุณใส่ บรา แบบไหน??


      สาวๆ บางคนไม่เคยให้ความสำคัญกับชุดชั้นใน คิดแค่ว่าของอยู่ข้างใน ใส่ๆไปเหอะ จะเอาอะไรมากมาย แต่ว่าสิ่งเล็กๆ อันเนี่ยคือกลเม็ดเด็ดที่จะทำให้รักของคุณไม่จืดชืด สร้างความตื่นเต้น เร้าใจอยู่เสมอ

    1. หนุ่มวันอาทิตย์

        ชอบความเสี่ยง กล้าได้กล้าเสีย มีความมั่นใจในตัวเองสูง ชอบเป็นผู้นำ ดัง นั้นสาวคนไหนมีคู่รักเป็นคนเกิดวันอาทิตย์ก็ต้อง เลือก บราแบบเซ็กซี่เย้ายวน ชวนหลงใหลเป็นที่สุด เพราะหนุ่มวันอาทิตย์เค้าค่อนข้างให้ความสำคัญกับเรื่องของรูปลักษณ์สิ่งที่ เห็นมีผลต่ออารมณ์ อย่าทำให้เค้าอารมณ์เสียกับ ชุดชั้นในเชยๆ อยู่เลย

    2. หนุ่มวันจันทร์

        เป็นคนเงียบๆ สุภาพ อ่อนโยน ฉลาดรอบรู้ ชอบทำตัวน่ารักสดใส ขี้อ้อน บราสวยหวาน ดูน่ารักน่าทะนุถนอม เน้นสรีระของผู้ใส่ให้อกสวยอวบอิ่ม เซ็กซี่เล็กๆ จะทำให้หนุ่มวันจันทร์ รู้สึกมีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ หนุ่มวันจันทร์เค้าดูที่คนใส่ ถ้า เราใส่อะไรที่เหมาะสม เสริมความสวยงามแบบน่ารักหวานๆ เท่านี้หนุ่มวันจันทร์ก็พอใจแล้ว

    3. หนุ่มวันอังคาร

        เป็นคนห้าวหาญ วู่วาม ตรงไปตรงมา ดูเหมือนแข็งแกร่งแต่จริงแล้วเป็นคนอ่อนไหวง่าย ชุดชั้นในที่จะสยบหนุ่มวันอังคารได้ก็คือ ลูกไม้ให้ความอ่อนหวานแต่เซ็กซี่เย้ายวนเล็กน้อยไม่ต้องถึงกับจัดจ้าน ยังงัยก็ให้มีอะไรบ้าง อาจจะเลือกที่มีลูกเล่นเล็กน้อย เป็นลายผ้าหรือมีรายละเอียดเล็กๆ เช่นการประดับโบว์หรือลูกเล่นอื่นๆ เพื่อสะกดเค้าให้อยู่หมัด

    4. หนุ่มวันพุธ

         เป็นคนเรียบง่าย ไม่หวือหวา ลึกลับน่าค้นหา มีโลกส่วนตัวสูง รักธรรมชาติ ชอบ ความอิสระ ท่องเที่ยวไปในโลกกว้าง รักสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว บราแบบสปอร์ตหรือที่ดูแบบกระฉับกระเฉงซึ่งทำให้สาวๆ ดูทะมัดทะแมง พร้อมลุยไปกับเค้าได้ทุกที่ ทำให้เค้ารู้สึกคึกคักสนุกสนาน สร้างรสชาติความรักของคุณทั้งสองเติมเต็มได้มากขึ้น

    5. หนุ่มวันพฤหัสบดี

        เป็นคนมีความเอื้ออารีมีน้ำใจ มีความยุติธรรม เกลียดจริง รักจริง ความรักหนุ่มพฤหัสเป็นความรักแบบค่อยเป็นค่อยไป ไม่โลดโผนพิสดารมากนัก บราแบบเท่ห์ทำให้ผู้หญิงของหนุ่มวันพฤหัสมีเสน่ห์ขึ้น อาจจะเป็นสีเบจ เทา ดำ ทำให้สาวๆ ดูลึกลับน่าค้นหา เป็นทีเด็ดเล็กๆ ที่ดึงดูดให้คนรัก หลงคุณอย่างหาเหตุผลไม่ได้เลยทีเดียว

    6. หนุ่มวันศุกร์

        เป็นหนุ่มเจ้าสำอาง ละเมียดละไม ใส่ใจรายละเอียด โรแมนติก ชอบเทคแคร์ สาวๆที่มีหนุ่มวันศุกร์อยู่เคียงกายก็ให้ระวังเรื่องการแต่งกาย ใส่ใจดูแลตัวเองให้มากเป็นพิเศษ ไม่งั้นเค้าจะรู้สึกอึดอัด เหมือนการไม่ให้เกียรติ บราที่เลือกก็ควรจะให้ดูดีมีรสนิยม อาจจะเป็นสีทอง สีดำ หรือมีลูกไม้ที่สร้างรสนิยมของคุณให้ดูสง่างามขึ้น

    7. หนุ่มวันเสาร์

         เป็นคนหนักแน่น เด็ดเดี่ยว จริงใจ รักแล้วรักเลย เสมอต้นเสมอปลาย เจ้าระเบียบ หัวแข็งไม่เบา สาวๆ ไม่ควรจะทำตัวหรูฟู่ฟ่า มากเกินไป เพราะหนุ่มวันเสาร์ค่อยข้างสมถะ และไม่ชอบ ถ้าเห็นคนรักของเค้าทำตัวแบบนั้น ดั้งนั้น บราที่เค้าชอบอาจจะเป็นผ้าพื้นสีเบจไม่มีลาย รูปทรงไม่ต้องถึงกับเซ็กซี่เย้ายวนอะไรมากนัก ถึงจะมีดีไซน์เรียบง่าย แต่ในสายตาเค้า มันก็ไม่ธรรมดาอยู่แล้ว

           จะว่าไปลองปรับเปลี่ยนดูก็ไม่เสียหลาย ทำให้คนรักแค่เนี่ยเชื่อว่าสาวๆ ทุกคนทำได้สบายอยู่แล้ว ยังงัยก็ลองเปลี่ยนตัวเองเพื่อคนที่เรารักซักหน่อยล่ะกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น