วันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเซ็กส์ที่ไม่ควรทำ


       อย่างที่ทราบกันนั้นว่า  ความรัก กับ   เซ็กส์  เป็นของคู่กันหากได้มีรักแล้วก็ต้องมีเรื่องเซ็กส์กันบ้างแหละจริงไหม แต่การที่จะมีเซ็กส์กับใครไม่ได้แปลว่าจะไปมีคนอื่นซุ่มสี่ซุ่มห้านะคะเพราะอาจจะทำให้ติดเอดส์ได้และหลายๆคนที่ปฏิบัติเรื่องเซ็กส์ในทางผิดๆวันนี้เราจึงนำวิธีที่ไม่ควรทำในการเซ็กส์ค่ะ

-ห้ามไปมีเซ็กส์กับแฟนเก่า  ควรจะจดจำไว้ให้ดีว่าไม่ควรไปมีอะไรกับคนรักเก่าเด็ดขาด เพราะมันจะทำให้คุณรู้สึกกับวันเก่าๆบรรยากาศเดิมๆที่คุณกับเขาเคยรักกัน ซึ่งอาจจะทำให้คุณลืมแฟนปัจจุบันไปเลย ที่แย่ที่สุดก็คือคุณไปทำเรื่องที่เจ็บปวดเกินที่แฟนใหม่จะรับได้

-ห้ามบอกว่าคุณเคยขึ้นเตียงกับใครบ้าง   ข้อนี้ไม่ควรบอกเลยซึ่งจะทำให้คุณมีผลเสียต่างๆนานๆเท่ากับว่าคุณเอาตัวเองไปประจานให้เขารู้และถ้าหากแฟนใหม่ของคุณรู้ก็อาจจะเกิดการหึงหวงคุณและสุดท้ายก็อาจจะทำให้ทะเลาะกันได้
- ห้ามให้เขาถ่ายรูปตอนโป๊   สำหรับข้อนี้บอกได้เลยว่าห้าม ห้ามเด็ดขาด เพราะถ้าหากคุณเลิกกันหรือทะเลาะกัน เขาอาจจะเอารูปของคุณไปเผยแพร่ให้ใครต่อใครเห็น และคนที่เสียหายก็คือตัวคุณเอง เพราะฉะนั้นให้ระวังไว้ด้วยนะคะ ขอย้ำอีกครั้งหนึ่งว่าห้ามเลยนะคะ

-ห้ามไปหลงกลว่าเขาจะหลั่งข้างนอก    หากคุณยังไม่พร้อมที่จะมีลูกตอนนี้ก็ควรจะ  ป้องกัน  ด้วยถุงยางอนามัยด้วย ถึงเขาบอกจะหลั่งนอกก็เถอะ  อสุจิ สามารถแอบไหลหลั่งออกมาในขณะที่คุณกับเขากำลังมีเซ็กส์กันเพื่อความปลอดภัยก็ควรจะป้องกันไว้ก็จะดีนะคะ

- ห้ามไปพูดถึงว่าแฟนเก่าเคยทำอะไรมาก่อน    มันก็แน่นอนค่ะเวลาที่มีเซ็กส์ไม่มีใครอยากได้ยินคำว่าแฟนเก่าจากปากแฟนของเราเนื่องจากทำให้เจ็บปวดหึงหวงและสุดท้ายก็หมดอารมณ์กลับเป็นมานั่งทะเลาะกันซะงั้นเลย เพราะฉะนั้นห้ามพูดเด็ดขาดเรื่องแฟนเก่าของคุณ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น