วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2555

เดลล์พ่วงนวัตกรรม-สีสัน เข็นโมบายเวิร์กสเตชั่น15และ17นิ้วลงตลาด


เดลล์ เปิดตัว Dell Precision โมบายเวิร์กสเตชั่น 2 รุ่นล่าสุด M4700 และ M6700 เจาะกลุ่มพาวเวอร์ยูสเซอร์ ทำงานด้านวิศวกรรมและออกแบบ...

เมื่อเร็วๆ นี้ เดลล์ ประกาศเปิดตัว Dell Precision โมบายเวิร์กสเตชั่นรุ่นล่าสุด รองรับการทำงานในอนาคตด้านวิศวกรรมและงานออกแบบสำหรับมืออาชีพที่ต้องการประสิทธิภาพสูง เช่น ผู้ตัดต่อฟิล์มภาพยนตร์ สถาปนิกก่อสร้าง นักธรณีฟิสิกส์ภาคสนาม และคนทำงานภาคสนาม โดยสามารถทำงานกราฟิกหรือคำนวณแอพพลิเคชั่นที่ต้องการการประมวลผลสูงทำได้อย่างรวดร็ว

นายเอกราช ปัญจวีณิน ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เดลล์ คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า โมบายเวิร์กสเตชั่นตระกูลใหม่มาพร้อมประสิทธิภาพ อิสระ และดีไซน์ บริษัทมีแนวคิดสานต่อการสร้างตำนานการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยีเวิร์กสเตชั่นซึ่งเป็นรายแรกในอุตสาหกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น NVIDIA 3D Vision Pro กราฟิก Gen 3 ความเร็ว 1866 เมกะเฮิรตซ์บนโมบายเวิร์กสเตชั่น ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถสร้างสรรและออกแบบงานได้อย่างรวดเร็วโดยไม่จำเป็นต้องคำนึงว่าจะทำงานจากจุดใด

ทั้งนี้ เดลล์ สานต่อการสร้างความเป็นผู้นำเวิร์กสเตชั่นด้วยระบบใหม่ 2 รุ่น ประกอบด้วย Dell Precision M4700 และ M6700 โดย M4700 เป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นขนาด 15 นิ้ว ที่ให้ความสะดวกในการพกพาและมีประสิทธิภาพ ขณะที่ M6700 เป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นที่ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าเวิร์กสเตชั่นตั้งโต๊ะและประสิทธิภาพกราฟิกที่ดีกว่า พร้อมจอภาพขนาด 17 นิ้ว Covet Edition อันโด่งดัง รองรับจอภาพ 17 นิ้ว พร้อมสีสันร้อนแรงของตัวเครื่องด้วยสีแดงนกฟีนิกซ์ โดดเด่นดึงดูดใจด้วยขอบแก้วกอริลล่า (Corning Gorilla Glass 2) ให้ภาพที่สว่างกว่า มีความทนทาน และป้องกันรอยขีดข่วนได้อย่างดี

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับโปรเซสเซอร์อินเทลรุ่นล่าสุด Intel Core i5 และ i7 Extreme Edition พร้อมเทคโนโลยี Turbo Boost ที่ให้ประสิทธิภาพและกราฟิกการ์ดสำหรับมืออาชีพ ประกอบด้วย NVIDIA Quadro K-series GPUS และกราฟิกการ์ด AMD FirePro ทั้งนี้ M6700 เป็นโมบายเวิร์กสเตชั่นรุ่นแรกและรุ่นเดียวที่นำเสนอ AMD FirePro M6000 ที่มาพร้อมกับ PCIe x16 Gen 3 ที่ให้การประมวลผลข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ทั้งนี้โมบายเวิร์กสเตชั่นทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมกับหน่วยความจำ DDR3 SDRAM ความจุสูงสุด 32 กิกะไบต์ ความเร็ว 1600 เมกะเฮิรตซ์ และหน่วยความจำสูงสุด 16 กิกะไบต์ ด้วยความเร็ว 1,866 เมกะเฮิรตซ์ ซึ่งเป็นหน่วยความจำที่เร็วที่สุดในตลาดโมบายเวิร์กสเตชั่นในปัจจุบัน ให้ประสิทธิภาพสูงและการเข้าถึงชุดข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างรวดเร็ว ฮาร์ดไดร์ฟโซลิตสเตท SATA 512 กิกะไบต์.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น