วันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

Samsung Smart Camera WiFi: เมืองไทยมีอะไรซ่อนอยู่ ถ้าคุณรู้มาแชร์กัน


“เราเชื่อว่า คนไทยรู้จักประเทศไทยดีที่สุด และเราเชื่อว่าเรื่องดีๆ ความประทับใจมีอยู่ทุกที่ แต่เรื่องดีๆสิ่งที่สวยงามนั้นบางทีเราไม่รู้จัก เพราะไม่มีใครเคยบอก เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Hidden Thailand จะเป็นที่รวบรวมเรื่องราวดีๆ มุมมองดีๆ จากคนไทยทุกคน มาแชร์กัน และทำให้คนอื่นๆได้เห็นว่า เมืองไทยของเรามีดีซ่อนอยู่อีกมากมาย แค่ไหน”

SAMSUNG เปิดตัวกล้องถ่ายภาพ SAMSUNG SMART CAMERA WIFI ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี WIFI ล้ำสมัย ให้เราได้ถ่ายปุ๊บแชร์ปั๊บก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Youtube หรือ E-Mail เชื่อมต่อทุกภาพประทับใจกับโลกออนไลน์และ gadget อื่นๆ ทั้งสมาร์ทโฟน, tablet, notebook, TV และ cloud system

พร้อมกันนี้ SAMSUNG ยังได้เปิดตัวแคมเปญเก๋ ชวนคนรักการถ่ายภาพมาร่วม เปิดหีบแห่งความลับของประเทศไทย กับกิจกรรม HIDDEN THAILAND

เมืองไทย... มีอะไรซ่อนอยู่? ที่จะทำให้ทุกคนเป็นผู้กุมและเปิดความลับของประเทศไทย ผ่านภาพถ่าย เหตุการณ์หรือบุคคลที่น่าสนใจ อาหารแปลกๆ สถานที่ใหม่ๆ ทุกจังหวัด ทุกพื้นที่ยังรอการเปิดเผย รอการค้นพบ 3 ภาพที่ได้รับการโหวตสูงสุดในแต่ละรอบการตัดสิน รับเลย! SAMSUNG SMART CAMERA WIFI ทุกที่มีเรื่องราว ทุกที่มีความทรงจำ เผยภาพความลับของเมืองไทยที่มีเพียงคุณเท่านั้นที่รู้ ผ่าน Hidden Thailand Facebook application และ Mobile Application ทั้ง Android และ iPhone

.... เมืองไทยยังมีอะไรซ่อนอยู่ มาดูและแชร์ที่นี่ Hidden Thailand www.facebook.com/SamsungSmartCameraThailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น