วันพฤหัสบดีที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ดูหน้าอาจไม่รู้ใจ แต่ดู'ลีลาเมคเลิฟ'...รู้นิสัยได้จริงๆ!!



การตัดสินคนว่านิสัยเขาดีหรือไม่ดี อาจต้องใช้เวลาเรียนรู้กันสักระยะ แต่ถ้ามีโอกาสได้ลองเชื่อมสัมพันธ์สวาทกันดูสักที นิสัยภายในที่ซุกซ่อนอยู่ อาจแสดงออกผ่านลีลาสุดเย้ายวนใจ เชื่อหรือไม่ ไปตัดสินกันเอง

ยืมท่าเจ้าตูบมาใช้

เชื่อว่าทุกคนคงจินตนาการท่วงท่า Doggy Style กันได้ไม่ยากเย็น ซึ่งท่าขอรักเบื้องหลังนี้มักเป็นผู้ชายรุก ผู้หญิงมีหน้าที่รับเท่านั้น โดยการกระทำเช่นนี้ นักวิจัยชาวสหรัฐฯ ระบุว่า เป็นการบ่งบอกนิสัยฝ่ายผู้ชายว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ลดค่าความสัมพันธ์และมองผู้หญิงที่อยู่ข้างหน้าเป็นเพียงตัวระบายความใคร่ แต่ใช่ว่าท่วงท่าน้องหมาน้อยจะฟันธงไปเลยว่าชายคนรักเป็นคนใจร้าย ชอบดูถูกคนอื่น เพราะก็ไม่รู้ว่าผู้ชายทำตามความต้องการของฝ่ายหญิงเองหรือเปล่าด้วย

 

ท่าพื้นฐานตามระเบียบ...รัก

สาวๆ ลองสังเกตุดูแล้วกันว่า ถ้าหนุ่มคนรักของคุณชอบมีเซ็กซ์ด้วยท่า Missionary หรือที่เข้าใจว่าท่าผู้หญิงนอน ส่วนผู้ชายนั่งหรือยืนทำหน้าที่รุกไล้ให้ความสุข ซึ่งถ้าเขาไม่ชอบเปลี่ยนท่าให้ผาดโผนกว่านี้หรือชอบท่าแบบนี้มากที่สุด เราขอฟันธงว่า สาวๆ จะได้ผู้ชายที่เรียบร้อย เล่นตามกติกาและมารยาท หากมองในแง่ดี ผู้ชายในฝัน รักภรรยา ตรงไปทำงาน ตอนเย็นรีบบึ่งกลับบ้าน รักครอบครัวอย่างที่สุด ได้กลายเป็นสามีสุดประเสริฐของคุณไปแล้ว แต่หากมองในแง่ร้ายสักหน่อย ผู้ชายคนนี้น่าเบื่อ ซ้ำซากจำเจ และชวนอึดอัดเมื่ออยู่ใกล้
 
 ปล่อยให้ผู้หญิงขึ้นนำ

หากหนุ่มๆ เกิดอารมณ์ขี้เกียจปล่อยให้สาวคนรักบรรเลงเพลงเสียวอยู่คนเดียว ไม่ขอเสริมแรงร่วมด้วยช่วยกัน เอาแต่นอนรอบันไดปีนขึ้นขอบสวรรค์ สาวๆ ทั้งหลายจงตัดสินได้เลยว่า ผู้ชายที่กินแรงเช่นนี้เป็นผู้ชายที่มีนิสัยเด็กน้อยเอามากๆ บางทีอาจยังหลงรักการเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกอยู่เลย ซึ่งหากคุณผู้หญิงคนไหนหลงรักผู้ชายแบบนี้ ขอให้ทำใจเลยว่า คุณจะกลายเป็นผู้นำครอบครัว มีสามีเป็นผู้ตาม (ใจ) ที่ดี
 

ตะแคงกอดร้อนรัก

ถ้ามีผู้ชายคนใดมอบช่วงเวลาพิเศษให้กับคุณด้วยท่า Spoon หรือท่าตะแคงกอดจากด้านหลัง ขอให้ดีใจหรือเตรียมแหจับชายหนุ่มผู้นี้ให้ดี เพราะเขามองเห็นว่าคุณเป็นคนสำคัญ เต็มไปด้วยความรัก ความเคารพ การให้เกียรติและความสุภาพ ซึ่งนักวิจัยบอกเหตุผลว่า เพราะท่าตะแคงกอดร้อนรักเช่นนี้ผู้ชายมอบความอบอุ่นให้กับคนรักเต็มที่ อีกทั้งยังไม่สนใจกับหุ่นว่าจะอ้วนพุงย้อยหรือหน้าอกแบนสักแค่ไหน เขามองเห็นแต่ตัวคุณที่ไม่ว่าจะเป็นอย่างไรก็ยังรักและร้อนแรงอยู่เสมอ


ราบเรียบเป็นเนื้อเดียวกัน

คงต้องบอกตามตรงเลยว่า ถ้าชายหนุ่มของคุณชอบทำท่า The Cat อธิบายง่ายๆ ก็คือให้ผู้หญิงนอนหงายราบกับพื้น ส่วนฝ่ายชายนอนทับอยู่ด้านบน แม้จะดูเป็นท่วงท่าแนบชิดมาก แต่ผลการวิจัยกลับบอกว่า ผู้ชายเช่นนี้มองเซ็กซ์เป็นเรื่องไม่สำคัญเกินไปกว่าขนมขบเคี้ยวสักถุง หลังจากเสร็จภารกิจสุดเสียวของตัวเองแล้วก็จะเดินไปอาบน้ำชำระร่างกาย เหมือนเพิ่งออกกำลังกายในโรงยิมมามากกว่า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น