วันเสาร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2555

Thailand International Dog Show 2012...! 'ด็อกพลาซ่า' น้องหมาพาทัวร์


 งาน SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show เป็นงานมหกรรมของคนรักสุนัขครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของเมืองไทยซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ความยิ่งใหญ่ของงานและจำนวนผู้เข้าชม ได้แสดงให้เห็นถึงการเติบโตและอยู่คู่กับวงการคนรักสุนัขต่อเนื่องมาตลอดระยะเวลามากกว่า 10 ปี นอกจากจะสร้างความผูกพันระหว่างคนและสุนัขแล้ว ยังเป็นความผูกพันระหว่างผู้สนับสนุนงาน ผู้ร่วมจัดแสดง ผู้เข้าร่วมชมงาน และผู้จัดงาน ที่ร่วมกันสร้างความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันให้กับวงการคนรักสุนัข โดยงานนี้เป็นสื่อกลางทำให้ SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show เติบโตขึ้นจนถึงวันนี้
    

          ในส่วนของกิจกรรมก่อนงานในปีนี้ ได้จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่เชียงใหม่ ใช้ชื่องานว่า SmartHeart Presents : Thailand International Dog Show On Tour ม่วนใจ๋ เจียงใหม่เจ้า ทั้งนี้เพื่อเป็นเวทีให้ผู้ประกอบการได้ขยายโอกาสทางธุรกิจและแสดงนวัตกรรมสู่กลุ่มเป้าหมายได้โดยตรง และเพื่อเป็นการสนับสนุนการท่องเที่ยวของเมืองไทยอีกด้วย
   
          สำหรับ Concept ของงานในปี 2012 นี้คือ Dog Plaza มะหมาพาทัวร์ ให้คนรักสุนัขพาเหล่าน้องหมาไปทัวร์กับขบวนความสุข ที่คับคุณภาพ เปี่ยมปริมาณ ส่งตรงถึงอิมแพคเมืองทองธานี


เสียงตอบรับจากผู้เข้าร่วมการจัดงาน Dog Show ในปีนี้

        
          จากทั้งจำนวน Sponsor และ Exhibitor ที่เพิ่มขึ้นในทุกปี ทำให้ทีมงานรู้สึกมีกำลังใจในการทำงานเป็นอย่างยิ่ง  เพราะนั่นหมายความว่าผู้เข้าร่วมการจัดงานได้ให้การตอบรับงานนี้เป็นอย่างดีมาโดยตลอดและมีความไว้วางใจในการจัดงานของเรา โดยเฉพาะในปีนี้ พื้นที่ภายในงาน ถูกจับจองอย่างรวดเร็ว Sponsor ของงานก็ถูกจองล่วงหน้าข้ามปี ผู้ร่วมจัดงานส่วนใหญ่ก็เป็น Exhibitors จากงานครั้งก่อนๆ ที่

          ล้วนแล้วแต่คุ้นเคยกันเป็นอย่างดี และยังมี Exhibitors รายใหม่ ๆ เข้ามาอย่างต่อเนื่อง อยากฝากให้กับผู้ที่อยากจะเข้าร่วมแสดงงานให้รีบจับจองพื้นที่ภายในบูธ เพื่อที่จะได้รับส่วนลดและเงื่อนไขดีๆ ด่วน เพราะพื้นที่มีจำนวนจำกัด


ทำไมคนรักสุนัขทุกคนต้องมางานนี้

          งาน SmartHeart Presents: Thailand International Dog show 2012 เป็นงานที่ยิ่งใหญ่สำหรับคนรักสุนัขและยังเป็นงานแสดงสุนัขที่ดีที่สุดของวงการธุรกิจเครือสุนัขในเมืองไทย หนึ่งปีจะมีเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นที่เราจะเปิดฮอลล์  อนุญาตให้น้องหมาเดินเที่ยวชมงานอย่างสง่าผ่าเผย นอกจากผู้เข้าร่วมชมงานจะได้ตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศของการพบปะกันของผู้คนที่รักน้องหมาซึ่งเปรียบเหมือนงานประจำปีไปแล้วนั้น ยังจะได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน เพลิดเพลินกับน้องหมาที่จะมาประชันความน่ารักน่าเอ็นดูกันในงาน กว่า 50,000 ตัว จากทุก ๆ สายพันธุ์ พร้อมทั้งยังมีโอกาสได้เยี่ยมชมบูธจากชมรมสุนัขสายพันธุ์ต่าง ๆ ที่จะมาให้ความรู้และแลกเปลี่ยนประสบการณ์การเลี้ยงสุนัขตัวโปรดกับทุกๆท่าน เลือกซื้อน้องหมาพันธุ์ที่คุณชื่นชอบจากฟาร์มสุนัขชื่อดัง นอกจากนี้ภายในงานยังมีสินค้าราคาพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารสุนัข เครื่องแต่งกาย ของเล่น และข้าวของเครื่องใช้เป็นต้น คุณจะได้ทุกอย่างที่คุณต้องการเกี่ยวกับสุนัข  เรียกว่ามาเที่ยวงานนี้งานเดียวเอาอยู่

          สุดท้ายนี้ อยากจะขอเชิญชวนทุก ๆ ท่านพาสุนัขมาเที่ยวงาน SmartHeart Presents: Thailand International Dog Show 2012 วันที่ 28 มิถุนายน - 1 กรกฎาคม 2555 เวลา 10.00-20.00 น. ณ อาคาร 5-6 ศูนย์แสดงสินค้า อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น