วันเสาร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

Samsung Smart Camera WB150F เชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว พร้อมซูมสะใจ 18X

Samsung ส่งกล้องดิจิตอลคอมแพคสุดสมาร์ท (Samsung Smart Camera) รุ่นใหม่ล่าสุด “Samsung WB150F (Samsung WB 150F)” โดดเด่นด้วยมุมมองใหม่ในการถ่ายภาพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายภาพระยะใกล้หรือระยะไกล ด้วยSamsung WB150F คุณจะพร้อมเสมอสำหรับการบันทึกภาพช่วงเวลาพิเศษอย่างฉับพลันทันที พร้อมดื่มด่ำกับช่วงเวลานั้นได้อย่างยาวนาน ด้วยเลนส์กว้างพิเศษ 24มม. กับขนาดที่บางเพียง 23.4 มม. และออพติคอลซูม 18X ช่วยให้คุณบันทึกภาพได้อย่างเที่ยงตรงและครบถ้วน ความละเอียด 14.2 ล้านพิกเซลของ Samsung WB150F ที่รองรับการแสดงผลรายละเอียดที่เล็กที่สุดด้วยคุณภาพระดับมืออาชีพ

Samsung WB150F ยังสร้างเทรนด์ใหม่ “Shoot Wow Share Now” ให้ทุกคนได้แชร์ภาพอย่างฉับไวและบันทึกภาพอย่างง่ายดายการเชื่อมต่อ Wi-Fiด้วยการเชื่อมต่อ Wi-Fi แบบในตัว ทำให้สามารถแบ่งปันช่วงเวลาสุดพิเศษได้แบบทันท่วงที

กว้างไกลและชัดเจนกว่าที่เคย ด้วยคุณสมบัติอันล้ำหน้าของ ออพติคอลซูม 18X, OIS ทำให้มั่นใจได้กับการถ่ายภาพในทุกมุมมอง ไม่ว่าจะมุมกว้างหรือภาพโคลสอัพใกล้ชิด ก็สามารถเก็บได้ทุกรายละเอียด นอกจากนั้น OIS (Optical Image Stabilization) ยังทำให้ได้ภาพคมชัด ไร้การสั่นไหวอีกด้วย และด้วยเลนส์มุมกว้าง 24 มม. สามารถเก็บภาพได้ครบถ้วน และกว้างไกล ไม่ว่าจะเป็นภาพวิวทิวทัศน์ บรรยากาศงานเลี้ยง หรือการถ่ายภาพหมู่ที่มีคนจำนวนมาก ก็หมดห่วงได้เลย

แชร์ภาพฉับไวด้วยการเชี่อมต่อ Wi-Fi ด้วยSamsung WB150F ที่รองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ในตัว ช่วยให้คุณพร้อมแชร์ช่วงเวลาพิเศษที่น่าจดจำผ่านทาง Facebook™, Picasa™, Photobucket™ หรืออีเมล์ได้ทันที นอกจากนั้นยังสามารถอัพโหลดภาพเคลื่อนไหวไปยัง Youtube™ ได้ และด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อไร้สาย คุณสามารถแบคอัพข้อมูลไปยัง Cloud™ หรือคอมพิวเตอร์พีซีได้อย่างสะดวกสบาย

ทุกการควบคุมอยู่ในมือคุณ คุณสามารถควบคุมการถ่ายภาพได้อย่างเต็มที่ด้วย Full manual ไม่ว่าจะเป็นการตั้งความเร็วชัตเตอร์ ความเร็วแสง ภาพชัดลึก ชัดตื้น ไม่ว่าจะอยู่ในสภาพแสงแบบไหนก็สามารถปรับแต่งได้อย่างเหมาะสม สวยงามรวมกับมืออาชีพ

ภาพเคลื่อนไหวความละเอียดสูงด้วยตัวคุณเอง รองรับการถ่ายภาพเคลื่อไหวความละเอียดสูงที่ระดับ 720p HD ในอัตรา 30 เฟรม ต่อวินาที ทำให้ได้ภาพสวยคมชัด พร้อมด้วย SoundAlive ลดเสียงรบกวน คุณจึงได้เสียงที่คมชัดน่าฟัง

คุณสมบัติที่ทำให้สะดวกสบายและสนุกยิ่งขึ้น Samsung WB150F มาพร้อมกับคุณสมบัติที่ทำให้การถ่ายภาพสะดวกสบายมากขึ้น ด้วย Smart Auto 2.0 ที่จะวิเคราะห์องค์ประกอบของภาพและปรับแต่งค่าต่างๆให้เหมาะสมมากที่สุด เพื่อให้ได้ภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหวที่สวยงาม หรือหากคุณชอบการถ่ายภาพแบบพาโนรามา Live Panorama ช่วยให้คุณเห็นภาพรวมทั้งหมดก่อนจะบันทึกภาพจริง

การแบ่งบันเรื่องราวอย่างมีสีสัน ด้วยฟังชัน Picture in Picture Shot คุณสามารถแทรกภาพถ่ายหรือภาพยนต์ลงในอีกภาพ หรือใช้ Split Shot เพื่อรวมภาพได้สูงสุดถึง 3 ภาพลงในภาพเดียว และที่เหนือไปกว่านั้น คุณยังสามารถแต่งภาพบนหน้าจอของคุณโดยตรงด้วย Smart Filter 3.0 ไม่ว่าจะทำภาพกราฟฟิกการ์ตูนด้วย Cartoon filter หรือเพิ่มแสงวิบวับด้วย Cross filter ก็ทำได้อย่างง่ายดาย เพื่อการแบ่งปันเรื่องราวที่ครบถ้วนและมีสีสันอย่างที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อน

“Samsung WB150F” วางขายแล้วด้วยราคาเพียง 7,990 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่สีดำ และสีขาว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าSamsung 0-2689-3232 หรือโทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 1800-29-3232

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น