วันพฤหัสบดีที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2555

WWDC 2012 จัดวันที่ 11-15 มิถุนายนนี้



Apple ประกาศวันงานที่หลายคนรอคอย อย่าง WWDC 2012 หรือ Worldwide Developers Conference 2012 ใช้สโลแกนว่า "It’s the week we’ve all been waiting for." ในวันที่ 11-15 มิถุนายนนี้ ซึ่งปีนี้จะโฟกัสไปที่ OS X Mountain Lion, iOS รุ่นใหม่ รวมถึงโซนเกี่ยวกับระบบของ Apple ในด้านเทคนิค และการสัมมนาการใช้งานจริง
ตอนนี้เปิดจำหน่ายบัตรที่เว็บไซต์ WWDC 2012 แล้ว และนักพัฒนาที่ไม่สามารถมาร่วมงานในปีนี้ได้ก็สามารถดู Keynote และวีดีโอแนะนำย้อนหลังฟรี ๆ ที่เว็บไซต์ได้


สิ่งที่น่าจะได้เห็นจากงาน WWDC 2012 นี้มีไรบ้าง?

ชัวร์ๆ เลยคือเรื่องการเปิดตัวแนะนำซอฟต์แวร์งานนี้จะได้เห็นการมาของ iOS 6 ว่าจะมีอะไรที่จะให้ผู้ใช้ประหลาดใจบ้าง ต่อไปก็คงเป็นเรื่องของ OS X Lion ที่มีการอัปเดตไม่แน่ว่าการอัปเดตใหญ่ครั้งนี้จะมีการเปลี่ยนชื่อรุ่นของ OS X อีกหรือเปล่า ต้องติดตาม

งานนี้อาจจะมี Big Surprise ที่คุณอาจจะคิดไม่ถึง ไม่แน่ iPhone 5 อาจจะไม่เปิดตัวช่วงเดียวกันเหมือน iPhone 4S ที่เปิดตัวไปช่วงตุลา 2011 งานนี้คุณอาจจะเห็น iPhone 5 ตัวเป็นๆ ก็ได้ใครจะรู้จริงมะ :D

เรื่องราวของ Macbook กันบ้างหลังจากมีข่าวว่า Apple จะเลิกผลิต Macbook Pro รุ่น 17 นิ้วไปนั้น ตอนนี้น่าจะเป็นการปรับปรุงไปในทิศทาง บางขึ้น เบาขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น ตั้งนั้นเราอาจจะได้เห็น Macbook Air 15 นิ้วก็เป็นได้ สำหรับใครที่อยากได้ Macbook ใหม่ก็รอติดตามชมงานนี้ก่อนนะครับ เผื่อจะได้อะไรดีๆ

รอติดตามกันเช่นกันเคยกัน รายงานสด Live Blog งาน WWDC 2012 ที่ทางทีม Mod จะรายงานสดให้ได้สอบกัน ณ ที่เว็บนี้ทุกครั้ง มารอคอยชมกันว่า ป๋าทิม (ศาสดาคนใหม่) จะมีอะไรมาอวดสาวกบ้าง หลังเขาทิ้งท้ายไว้ตอนงานเปิดตัว The New iPad ว่า “2012 There’s a lot to look forward to”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น