วันอังคารที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2555

Canon เปิดตัว PowerShot S100 ใหม่! ชูจุดเด่น เรียบเท่ คุณภาพสูง


Canon ต่อยอดความสำเร็จในตระกูล PowerShot ล่าสุด เปิดตัวกล้องดิจิตอลแคนนอน รุ่นใหม่PowerShot S100 เน้นประสิทธิภาพสูงด้วยระบบป้องกันการสั่นไหวใหม่ล่าสุด Intelligent IS และเทคโนโลยี HS System มั่นใจว่าทุกภาพคมชัด ดีไซน์คล่องตัว น้ำหนักเบา ไม่ว่าอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ไม่พลาดเก็บทุกภาพช็อตสำคัญ กล้องดิจิตอลแคนนอน PowerShot S100 ใหม่ พัฒนาจากรุ่นเดิม (S95) โดยผสมผสานระหว่างดีไซน์เรียบเท่ กับเทคโนโลยีใหม่ๆ ของแคนนอน เพื่อให้ทุกภาพสีสดใส คมชัดแม้ถ่ายภาพในที่แสงน้อย อาทิ เลนส์ 24 -120 มม. พร้อมซูมออปติคัลได้สูงถึง 5 เท่า รูรับแสงกว้างสุด F2.0 ค่า ISO สูงสุด 6400 ภายในประกอบด้วย เซ็นเซอร์แบบ CMOS ความไวแสงสูงความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล ขนาด 1/1.7 นิ้ว ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ใช้ในกล้อง DSLR ตระกูลEOS ของแคนนอน รวมถึง Manual Mode ให้ผู้ใช้ปรับตั้งค่ากล้องได้แบบกล้องโปรฯ และยังสามารถเลือกบันทึกภาพเป็นแบบ RAW ไฟล์ได้เหมือนกล้อง DSLR ได้อีกด้วย

Canon PowerShot S100 ยังใช้เทคโนโลยี HS System ซึ่งผสานจุดเด่นของเซ็นเซอร์ CMOS และชิปประมวลผล DIGIC 5 ผลลัพท์ที่ได้คือ ภาพคมชัดในทุกสภาวะแสง โดยไม่ต้องใช้แฟลช แม้ถ่ายภาพในพื้นที่ที่มีความคอนทราสต์ระหว่างแสงและเงาสูง แต่ภาพที่ถ่ายยังคงดูเป็นธรรมชาติแม้กระทั่งในสภาวะแสงน้อย นอกจากนี้แคนนอน PowerShot S 100 ยังคงมี Control Ring (ระบบควบคุมฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆบนด้วยวงแหวนบนตัวกล้อง) ซึ่งเป็นลูกเล่นซิกเนเจอร์ของ PowerShot S ซีรีส์ มาตั้งแต่รุ่น S95 โดยControl Ring ของ S100 ออกแบบให้สะดวกในการตั้งค่าต่างๆ ได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม ผู้ใช้จึงสามารถปรับ รูรับแสง ค่าความไวแสง หรือแม้กระทั่งการเปลี่ยนโทนสี โดยปรับได้ขณะถ่ายภาพ ไม่ต้องผ่านเมนูตั้งค่าหลักให้ยุ่งยาก แต่ให้ความรู้สึกเหมือนใช้กล้องระดับโปรฯ พิเศษ! แคนนอน PowerShot S100 มีระบบ GPS ในตัวกล้อง สามารถระบุพิกัดของภาพถ่าย และแสดงเส้นทางของทริปถ่ายภาพ และยังเพิ่มความสามารถในการบันทึกวีดีโอแบบ Full HD อีกด้วย เพื่อความสมบูรณ์แบบทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว

กล้องดิจิตอลแคนนอน PowerShot S100 มีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีเงิน ราคาช่วงแนะนำเพียง 15,900 บาท เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายแคนนอนทั่วประเทศ จุดเด่นของกล้องดิจิตอลแคนนอน PowerShot S100
  • เซ็นเซอร์ CMOS ความละเอียด 12.1 ล้านพิกเซล. (HS System)
  • เลนส์ออปติคัลซูม 5 เท่า เลนส์ไวด์ 24 -120 มม. รูรับแสงกว้างสุด F2.0
  • ระบบป้องกันการสั่นไหว Intelligent IS
  • ความไวแสงสูงสุดถึง ISO 6400
  • บันทึกวีดีโอคมชัดสูงระดับ Full HD
  • โหมด High Speed Shooting ถ่ายภาพต่อเนื่องความเร็วสูง เก็บรายละเอียดภาพได้คมชัดแบบFull resolution
  • มี GPS ในตัวกล้อง
  • จอ LCD กว้าง 3.0 นิ้ว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น