วันพุธที่ 14 มีนาคม พ.ศ. 2555

งานแถลงข่าว Pet Expo Thailand 2011 งานแสดงสินค้า เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยง และผู้รักสัตว์เลี้ยง


  ก้าวสู่ปีที่ 11 กับงานแฟร์ด้านสัตว์เลี้ยงที่ดีที่สุด... เพื่อเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณ Pet Expo Thailand 2011 งานที่รวบสินค้า บริการ และกิจกรรมต่างๆ ที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์ของสัตว์เลี้ยงแสนรัก  และผู้รักสัตว์เลี้ยงเช่นคุณ  งานนี้ บริษัท เอ็น.ซี.ซี. เอ็กซิบิชั่น ออกาไนเซอร์ จำกัด โดยคุณลัดดา มงคลชัยวิวัฒน์ ผู้จัดการทั่วไป ร่วมกับเหล่าพันธมิตรคนรักสัตว์เลี้ยง เพดดิกรี, เจอร์ไฮ, โรยัล คานิน โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ และอีกมากมาย จัดงานแถลงข่าว Pet Expo Thailand 2011 ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤษภาคม 2554 เวลา 14.00 น. ณ ห้อง Meeting Room 2 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พิธีกรแถลงข่าวโดย อมิตา ทาทา ยัง Pet Lover ตัวแม่


   
 Pet Expo Thailand 2011 เป็นงานแฟร์ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์อาหารสัตว์ เวชภัณฑ์ อาหารเสริม ผลิตภัณฑ์บำรุงขน เสื้อผ้าและเครื่องประดับ ของเล่น และอุปกรณ์พัฒนาทักษะ โรงพยาบาลสัตว์ และโรงแรม ที่พักที่สามารถพาสัตว์เลี้ยง เข้าพักได้ รวมผู้ประกอบการกว่า 200 ราย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายในงาน อาทิ โปรโมชั่นสุดพิเศษ จากสินค้าและบริการกว่า 200 รายการ งานเดียวเพื่อสัตว์เลี้ยงของคุณ  สนุกกับการเลือกซื้อสินค้า และบริการดีดีเพื่อตอบแทนเพื่อนซี้แสนรักของคุณ สนุกสนานไปกับดินแดนสุดมหัศจรรย์ของ กระต่ายหลากหลายสายพันธุ์ที่หาชมได้ยากและยอดนิยมใน Rabbit City Avenue (R.C.A.) ภาย ในดินแดนยังจะได้พบกับย่านดังที่จะนำกระต่ายแสนน่ารักอาศัยอยู่ในที่พักแบบ ต่าง ๆ อาทิ Bunnyjuku, Bunny Bevery Hill และ Bunny in Wonderland ทำเป็นคอนโดกระต่าย, ทาวน์เฮ้าส์กระต่าย, บ้านกระต่าย, ขบวนรถไฟกระต่ายและสนามกระต่ายเล่น รวมถึงเมืองแฮมสเตอร์ และวันอาทิตย์ที่ 5 มิ.ย. ชมการประกวดกระต่ายสายพันธุ์มาตรฐานระดับสากล และไฮไลท์อยู่ที่กระต่ายฮิมาลายัน ที่กำลังได้รับความนิยมและหายาก,  ชมการประกวด Dog & Cat Super Model Search Season 3 เพื่อเฟ้นหาสุนัข และแมว หล่อสวยหน้าตาดี สุขภาพดี จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ, ร่วมแลกเปลี่ยนและพูดคุยตามประสาคนรักสัตว์... กับ Dog Club คลับสำหรับคนรักสุนัข lและพบกิจกรรมบนเวทีอันหลากหลาย ทั้งสาระ และบันเทิงตลอด 4 วันงาน ระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2554 เวลา 10.00-20.00 น. ณ โซนซี 2, พลาซ่า และเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


     โดยงานแถลงข่าวในครั้งนี้ ผู้จัดงาน Pet Expo Thailand 2011 ได้รวบรวมกระต่ายฮิมาลายัน, ลูกกระต่าย Holland Lop,  Netherland Dwarf และ Mini Rex  รวมทั้ง Exotic Pet ได้แก่  Breaded Dragon (กิ้งก่าทะเลทราย), Green Tree Python (งูเหลือมต้นไม้สีเขียว), White’tree Frog (กบ) และ Indian Star Tortoise (เต่าดาวอินเดีย) มาให้สื่อมวลชนและแขกผู้มีเกียรติได้สัมผัสความน่ารักสดใสและสุดแปลกกัน อย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งร่วมพูดคุยกับสัตวแพทย์จากโรงพยาบาลสัตว์ทอง หล่อ เกี่ยวกับเคล็ดลับการดูแลเพื่อนรักตัวน้อยให้มีความสุข และสุขภาพดี ก่อนปิดท้ายงานแถลงข่าวด้วย แฟชั่นโชว์ “Pet in the Wonderland” จากร้านเสื้อ Puppy และสุนัขจาก Dog Club  โดยมีเซเลบรักสัตว์ร่วมงานมากมาย อาทิ ม.ร.ว.จันทรลัดดา ยุคล, ณัฐชยา ไกรฤกษ์, แอรอนนา โทณะวนิก, ธีรกิตติ์ จารุจินดา, เจษฎา วิเชียรปราการ และ   จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา เป็นต้น
อย่าลืมมาตอบแทนเพื่อนที่ดีที่สุดของคุณได้ที่งาน Pet Expo Thailand 2011 ระหว่างวันที่ 2-5 มิถุนายน 2554 เวลา 10.00 - 20.00 น.  ณ โซนซี 2, พลาซ่า และเอเทรียม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น