วันอังคารที่ 20 มีนาคม พ.ศ. 2555

Motor Show 2012 แถลงข่าวมอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 33

บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”
ได้แถลงข่าวการจัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “ความเหมือนที่แตกต่าง”

    บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ผู้จัดงาน  “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” นำโดยหัวเรือใหญ่คนสำคัญอย่างท่าน ดร.ปราจิณ เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร และ ประธานจัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” และ คุณจาตุรนต์  โกมลมิศร์ รองประธานกรรมการบริหารอาวุโส  และรองประธานจัดงาน“บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ได้แถลงข่าวการจัดงาน “บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์”ครั้งที่ 33 ภายใต้แนวคิด “ความเหมือนที่แตกต่าง”






  ปีนี้คาดว่าบรรยากาศของงานจะคึกคักด้วยรถยนต์ที่เปิดตัวและเปิดจองภายในงานกว่า 10 รุ่น ที่น่าสนใจอย่างยิ่งคือ รถอีโคคาร์ ซึ่งจะเปิดตัวพร้อมกันถึง 2 ยี่ห้อ คือ มิตซูบิชิ มิราจ กับ อีโคคาร์ของซูซูกิ อีกทั้งยังมี โตโยต้า คัมรี่ ใหม่, พริอุส ไมเนอร์เชนจ์, ฮุนได เอลันตร้า, เปอโยต์ 408 รวมถึง ฮอนด้า ซีวิค ก็คาดว่าจะเปิดตัวรถภายในงานด้วยเช่นกัน ส่วนรถหรูที่เป็นสีสันของงานอย่าง รถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ปีนี้มาแปลกกว่าทุกปี นำรถคอนเซ็ปต์คาร์หรือรถต้นแบบมาโชว์ รวมถึงรถอาเซียน พรีเมียร์ อีก 3 รุ่น ขณะที่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูนั้น ไม่ยอมน้อยหน้า มาทั้งซีรีส์ 5 และซีรีส์ 3 มินิ โรดสเตอร์ และรถจักรยานยนต์อีก 2 รุ่น รวมถึงสกู๊ตเตอร์ก็จะมีให้ชมกัน ส่วนวอลโว่ นอกเหนือจากวอลโว่ S60 DRIVe ที่กำลังขายดี ยังนำเอาวอลโว่ V60 เปิดตัวอีกรุ่น เลกซัสเปิดตัวไปแล้ว 2 รุ่น มีข่าวอาจจะนำเอามาเปิดตัวอีกรุ่น ต้องติดตามกัน

     สำหรับเป้าหมายตัวเลขที่ทางผู้จัดงานฯคาดการว่า จะมียอดผู้เข้าชมงานกว่า 2 ล้านคน และจะมียอดการจองรถภายในงานกว่า 4 หมื่นคัน คงต้องมาลุ้นกันต่อไปว่า ตลอด 12 วันของการจัดแสดงงาน  ผลพวงจากสภาวะการณ์ทางด้านเศรษฐกิจ ที่กำลังฟื้นตัวจากเหตุอุทกภัยเมื่อปลายปี 2554 ที่ผ่านมา จะส่งผลกับตัวเลขที่คาดการณ์ไว้มากน้อยแค่ไหน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแสดงงาน “ บางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์” ครั้งที่ 33

     สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วัน ที่ 28 มีนาคม-8 เมษายน 2555 เป็นต้นไป วันเสาร์-อาทิตย์ เวลาเปิด 11.00 น. เวลาปิด 22.00 น. วันธรรมดา เวลาเปิด 12.00 น. เวลาปิด 22.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี ติดต่อซื้อบัตรที่หน้างานในราคา ใบละ 100 บาทเช่นเดิม หรือ หากใครเป็นแฟนนิตยสารในเครือ กรังด์ปรีซ์  สามารถนำ นิตยสารฉบับเดือนมีนาคม-เมษายน 2555 ไปรับบัตรที่จุดอำนวยการฟรี



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น